SAO » Chuyện làng sao

Hoài Phương tiếp tục trêu chọc Việt Hương cực lầy, còn dặn dò dân mạng đừng mách vợ

Thứ năm, 07/09/2023 14:40

Khoảnh khắc trêu vợ cực lầy lội của ông xã Việt Hương khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Việt Hương và Hoài Phương đã chính thức kết hôn năm 2006 tại Mỹ. Sau đó, cả 2 dần xây dựng một gia đình hạnh phúc khi có con gái xinh xắn và gắn bó hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, Hoài Phương sống ở Mỹ còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Cho đến năm 2021, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về lại Việt Nam. Đặc biệt, ông xã Việt Hương còn thể hiện độ hài hước khi liên tục có những màn troll vợ cực hài.

Ông xã Việt Hương còn thể hiện độ hài hước khi liên tục có những màn troll vợ cực hài

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoài Phương lại có động thái khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, anh đã đăng tải khung ảnh so sánh bà xã mình với một cô gái có thân hình đẹp. Chưa kể, nam nhạc sĩ còn than thở về việc những người chơi guitar thường có vợ "ngon". Là một nghệ sĩ chơi kèn chuyên nghiệp, anh lại chê Việt Hương và có cách so sánh cực hài: "Hình quéo như cây kèn là vợ ông chơi kèn, tức thật". Trước màn troll này, ông xã Việt Hương còn dặn dò cư dân mạng: "Định chuyển qua chơi đàn. Đừng ai báo bả. Cảm ơn".

Anh đăng tải khung ảnh so sánh bà xã mình với một cô gái có thân hình đẹp

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Việt Hương nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả vì rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Trước đó, nữ danh hài cũng từng chia sẻ: "Chúng tôi luôn sống vì nhau và sẵn sàng hy sinh nếu người kia cần. Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi cùng nhau khép lại lịch làm việc, tắt điện thoại để đi du lịch. Tôi muốn đó là thời gian riêng tư và thoải mái nhất. Tôi quan niệm: làm việc hết mình, chơi hết sức".

Cuộc sống hôn nhân của Việt Hương nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả vì rất nhiều niềm vui và tiếng cười

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới