SAO » Chuyện làng sao

Hoài Sa gửi lời chia buồn khi bố ruột của Trọng Hiếu qua đời

Thứ sáu, 16/04/2021 11:28

Hoài Sa chia buồn khi bố Trọng Hiếu qua đời đột ngột, người đẹp chuyển giới từng được nam ca sĩ dẫn về ra mắt gia đình.

Vừa qua, thông tin bố Trọng Hiếu qua đời đột ngột đã khiến nhiều khán giả xót xa, nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ về người cha đã mất càng khiến cảm xúc mọi người dâng trào. Anh viết: "Bố Trung yêu thương đã tạm biệt trần gian này vài ngày trước. Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1000 mảnh. Bố dạy các con luôn yêu thương tất cả mọi người và Hiếu tự hào là di sản của bố Trung. Bố là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình.

Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm. Con nhớ bố kinh khủng khiếp. Mẹ, Jen và Tùng bàng của bố sẽ ổn và luôn nhớ bố. Như thế, bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố. Hiếu và gia đình xin phép dành thời gian để vượt qua sự mất mát này". Ngay dưới bài đăng, đã có rất nhiều nghệ sĩ để lại bình luận chia buồn và động viên tinh thần của Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu thương tiếc báo tin bố ruột đã qua đời.

Dàn sao liên tục động viên nam ca sĩ.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của Hoài Sa, "nàng dâu hụt" đã chia sẻ lại bài viết của Trọng Hiếu cùng với đó là sự tiếc thương về người quá cố. Người đẹp chuyển giới buồn bã viết: "Thật buồn khi em biết được tin này. Xin chia buồn cùng anh và gia đình. Cảm ơn bác Trung đã luôn là niềm động viên lớn lao. Sẽ mãi nhớ về bác".

Người đẹp gửi lời chia buồn đến gia đình Trọng Hiếu. Dù đã chia tay nhưng cô nàng vẫn dành cho anh một sự quan tâm nhất định, chia sẻ cùng người yêu cũ những câu chuyện không hay, động viên tinh thần nam ca sĩ.

Khi Hoài Sa và Trọng Hiếu bước ra từ chương trình hẹn hò, cả hai không chỉ dành nhiều lời khen, sự ngọt ngào cho nhau mà nam ca sĩ còn dắt bạn gái về nhà ra mắt bố. Được biết, trong dịp Tết trước đó không lâu, trên trang cá nhân của Hoài Sa đã đăng tải hình ảnh đến nhà Trọng Hiếu ăn tất niên, thậm chí người đẹp chuyển giới còn khoe khoảnh khắc nhí nhố bên cạnh phụ huynh của nam ca sĩ. Người đẹp Miss International Queen viết: "Chắc mọi người đều đã ăn tất niên hết rồi ha. Giờ em hiểu sao anh lại là một người lịch sự và hiểu biết đến vậy. Vì anh có một người bố rất tuyệt vời. Đang say quắc cần câu".

Cô nàng từng đến nhà bạn trai ăn tất niên, được bố nấu ăn chiêu đãi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới