SAO » Chuyện làng sao

Hoài Sa lên tiếng cực gắt sau khi bị quản lí tố vô ơn: 'Tôi tin sai người thì tôi chịu'

Thứ bảy, 08/08/2020 08:00

Câu chuyện tố nhau giữa người đẹp chuyển giới Hoài Sa và quản lí đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Hoài Sa bị người quản lý kiêm bạn thân 10 năm tố vô ơn, thiếu chuyên nghiệp trong quá trình làm việc ngay trên facebook cá nhân. Người quản lí này chia sẻ, anh và Hoài Sa đã có gần 10 năm quen biết, tuy nhiên gần đây cả hai thường xuyên cãi vã vì bất đồng quan điểm trong cách làm việc và trục trặc chuyện tiền bạc.

Quản lý Hoài Sa viết: "Hoài Sa chưa hề biết điều và hiểu chuyện như cách em hay diễn trên sóng truyền hình. Bản chất của Sa là không biết điều và 'vô ơn' với chính cả người ơn. Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố, từ nay chuyện ai nấy lo. Tôi sẽ không liên quan đến Hoài Sa nữa". Người này khẳng định, Hoài Sa rất ỷ lại và ích kỷ trong quá trình làm việc.

Hoài Sa bị quản lí tố vô ơn và ích kỉ, nàng hậu cũng đáp lại căng đét

Trước lời tố của quản lí, Hoài Sa cho biết sự việc bị "bóc phốt" khiến cô rất bất ngờ vì ngoài vai trò quản lý, người này còn là bạn thân gần 10 năm với nữ ca sĩ. Nói về chuyện tiền bạc, Hoài Sa cho biết: "Giờ tôi ôm nợ một mình vì quản lí vẫn đang giữ hết tiền để trừ dần các khoản chi. Tôi tin sai người thì tôi chịu, xem như đây là một bài học".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới