SAO » Chuyện làng sao

Hoàn tất công việc, Jun Ji Hyun thảnh thơi đi du hí trước lúc 'nằm ổ'

Thứ hai, 09/10/2017 13:25

Kể từ tháng 10, nữ diễn viên Jun Ji Hyun sẽ không làm việc nữa mà tập trung nghỉ ngơi, thư giãn chờ đợi đến ngày đón em bé thứ 2 chào đời.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Jun Ji Hyun đã được người hâm mộ chia sẻ ở trên mạng. Trong đó phải kể đến tấm hình chụp nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" xuất hiện tại một nhà hàng Ý ở Cheongdam-dong. Trông dáng vóc của Ji Hyun vẫn khá gọn gàng dù đang mang thai ở tháng thứ 7.

Jun Ji Hyun xuất hiện ở một nhà hàng ở Cheongdam-dong vào dịp cuối tuần vừa qua.

Ở một bức ảnh khác, Jun Ji Hyun mặc áo khoác dáng dài màu trắng, đi giày thể thao khi đẩy xe đưa con trai đầu lòng đi chơi tại Tokyo. Có thể thấy ngôi sao 35 tuổi này đang trong thời gian nghỉ dưỡng chờ đợi sự ra đời của em bé thứ 2.

"Mợ chảnh" đẩy xe đưa con trai đi chơi tại Tokyo.

Theo thông tin có được, Jun Ji Hyun đã hoàn tất công việc chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của một thương hiệu vào cuối tháng 9. Đây cũng là hoạt động cuối cùng và bắt đầu từ tháng 10 cô sẽ không làm việc nữa mà tập trung chăm sóc sức khỏe trước khi lâm bồn.

Jun Ji Hyun đã hoàn tất công việc vào cuối tháng 9 và bước vào giai đoạn nghỉ ngơi, chờ ngày sinh nở lần 2.

Jun Ji Hyun kết hôn với một nhân viên tài chính – ngân hàng vào năm 2012. Đến tháng 2 năm ngoái, Ji Hyun hạ sinh con trai đầu lòng. Hiện tại con trai đầu lòng của Ji Hyun được hơn 1 tuổi rưỡi và tổ ấm nhỏ của cô chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

>> Jun Ji Hyun lần đầu xuất hiện ở sự kiện sau khi thông báo mang bầu lần 2

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)