SAO » Chuyện làng sao

Hoãn việc ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ hàn gắn trở lại?

Thứ năm, 10/08/2017 08:29

Bạn bè cho biết quá trình ly dị của Angelina Jolie và Brad Pitt bị trì hoãn và đây là cơ hội để 2 người hàn gắn hôn nhân.

Theo tiết lộ, Angelina Jolie và Brad Pitt đã trì hoãn quá trình ly hôn. Một nguồn tin cho biết: "Chuyện ly dị bị hoãn lại. Hai người không có động thái gì thúc đẩy việc ly hôn trong vài tháng qua và không ai nghĩ họ sẽ tiếp tục".

Angelina Jolie và Brad Pitt trì hoãn quá trình ly hôn làm dấy nghi vấn họ sẽ quay trở lại với nhau

Lý do cho việc trì hoãn này là vì Brad Pitt có nhiều thay đổi tích cực. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 5 vừa qua, nam diễn viên này cho biết anh đã cố gắng cai nghiện, tham gia trị liệu tâm lý và có lối sống lành mạnh hơn.

Một người bạn của Angelina Jolie cho hay, chính sự quyết tâm của Brad Pitt đã khiến Angelina cảm thấy ấm lòng. Cô tâm sự rằng nếu Brad thể hiện sự chăm sóc, quan tâm, gây dựng gia đình thì cô sẽ cân nhắc chuyện quay trở lại với anh. Việc từ bỏ rượu là quyết định tuyệt vời của Brad Pitt và đây cũng là điều mà Angelina mong muốn.

Quyết tâm cai nghiện và có lối sống lành mạnh hơn của Brad Pitt đã khiến Angelina ấm lòng và sẽ cân nhắc đến chuyện tái hợp

Nguồn tin trên nhấn mạnh: "Mọi người nghĩ họ sẽ quay trở lại với nhau. Sẽ không ngạc nhiên nếu 2 người họ thông báo hoãn việc ly hôn và cố gắng hàn gắn". Trong khi đó một nguồn tin khác lại nhấn mạnh quá trình ly dị đã chậm lại đáng kể nhưng không có thay đổi thực sự. Angelina và Brad đang phối hợp hài hòa với nhau vì lợi ích của các con.

>> Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau khi tiết lộ bệnh tật đầy mình hậu ly hôn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)