SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng A Mã' có thể bị mất hàng chục tỷ đồng vì bỏ rơi con gái ngoài giá thú

Thứ tư, 12/07/2017 22:52

'Hoàng A Mã' Trương Thiết Lâm có thể bị mất tiền tỷ vì bỏ rơi con gái 18 tuổi.

Trương Thiết Lâm là nam diễn viên gạo cội làng giải trí Hoa ngữ. Ông được biết đến qua các tác phẩm như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội... và vai diễn gây dấu ấn Hoàng A Mã trong Hoàn Châu cách cách.

Thời còn trẻ, ngôi sao sinh năm 1957 rất đào hoa. Dù có vợ ở nước ngoài nhưng ông luôn dính tin đồn "vụng trộm" với nhiều người đẹp. Năm 1999, ông gắn bó với một phụ nữ họ Hầu. Sau một thời gian họ đường ai nấy đi nhưng đã có một con gái vài tháng tuổi. Ngoài ra, Thiết Lâm còn có cậu con trai riêng với một phụ nữ khác. Nhưng trên thực tế, cho đến nay ông mới chỉ thừa nhận một người con duy nhất, chính là Trương Nguyệt Lượng. Cô con gái này của Trương Thiết Lâm hiện đang sống tại Anh cùng người mẹ gốc Ba Lan.

"Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng vì bị tố bỏ rơi con gái

Được biết, tình cũ họ Hầu của Thiết Lâm đã kiện ông ra tòa hồi năm 2015 vì hành vi vô trách nhiệm và ruồng bỏ con ruột. Trong diễn biến mới nhất của phiên tòa ngày 12/7, ngoài việc yêu cầu bồi thường khoản tiền nuôi dưỡng con lên đến 576.820 NDT (tương đương gần 2 tỷ đồng) thì bà còn đòi thêm phí tổn thất tinh thần 3,6 triệu NDT (khoảng 12 tỷ đồng).

Bà cho hay, nhiều năm qua, vì Trương Thiết Lâm một mực chối bỏ tình phụ tử nên cô bé bị trầm cảm nặng. Bà nói: "Ông ta không trò chuyện với con gái, dù chỉ qua điện thoại. Ông ấy không nhận con và còn nói bị vu khống. Đó thực sự là sự xúc phạm".

Phía Thiết Lâm hiện từ chối tiền bồi thường. Một nguồn tin cho hay, phiên tòa đầu tiên với sự có mặt của Trương Thiết Lâm sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tới.

Tình cũ của Thiết Lâm có mặt tại tòa vào ngày 12/7

>> 'Vua Càn Long' xuất hiện cau có sau khi bị thua kiện gần 30 tỷ đồng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới