SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh bị tố làm việc không chuyên nghiệp, vợ cũ lập tức mỉa mai

Thứ hai, 16/08/2021 13:24

Những ồn ào xoay quanh diễn viên Hoàng Anh dường như chưa thể dừng lại.

Sau ồn ào hôn nhân với vợ cũ Việt kiều, diễn viên Hoàng Anh tiếp tục vướng lùm xùm công việc. Mới đây, một đồng nghiệp của nam diễn viên có tên là Cindy P.P ở Mỹ đã công khai tố anh chàng thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác khi làm việc chung.

Sự việc không hề liên quan đến Thắm Bebe nhưng cô vẫn lên tiếng để bênh vực Hoàng Anh. Trên trang cá nhân, Thắm Bebe đăng đàn ẩn tý tố ngược Cindy P.P kỳ kèo thù lao, bóc lột sức lao động, áp đặt và thiếu tôn trọng người làm việc cùng. Khi không đạt được mục đích, Cindy P.P lại quay sang trách móc, công kích đối tượng ấy.

"Tình tin đồn" của Hoàng Anh cho biết: "Với tư cách là một người bạn và là một người đang làm việc chung, cũng như tôi xem anh như người nhà và hơn thế đang trong lúc này, tôi không cho phép bất cứ người nào làm tổn thương anh thêm nữa. Tôi sẽ bảo vệ anh tới cùng khi ai động đến anh, cho dù chỉ là tinh thần".

Cindy P.P tố diễn viên thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác.

Dù không liên quan câu chuyện nhưng Thắm Bebe vẫn bảo vệ Hoàng Anh đến cùng

Ngay lập tức, Cindy P.P đã lên tiếng đáp trả. Chỉ mặt điểm tên và tuyên bố có đầy đủ bằng chứng tố tội Hoàng Anh, cô cũng dùng từ ngữ khó nghe khi nói về đời tư của Thắm Bebe. Trước đòn phản công của đối thủ, Thắm Bebe đã lên sóng livestream, kể về khúc mắc trong công việc của Hoàng Anh khi hợp tác với người đó. Cô khẳng định nam diễn viên quá khổ và liệt kê chi tiết những điều anh gặp phải. Cụ thể, Thắm Bebe cho biết Hoàng Anh không được tôn trọng khi tới làm việc, tiền thù lao trả thua phụ hồ, không tương xứng với sức lao động anh bỏ ra. Thậm chí, khi nam diễn viên bận ra tòa án giải quyết việc ly hôn với vợ cũ, phía Cindy P.P lại quay sang "bóc phốt", chỉ trích thay vì hỗ trợ.

Cindy P.P chỉ đích danh Hoàng Anh là nam diễn viên thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác trong công việc và tung luôn bằng chứng.

Đáp trả lại Thắm Bebe, Cindy P.P đã tung bằng chứng xác thực là những tin nhắn Hoàng Anh kỳ kèo tiền thù lao: "Em muốn chơi truyền thông chị có truyền thông. Em muốn luật pháp chị có luật sư, chị có nguyên một tổ hợp luật sư. Em muốn tiền chị cũng không thiếu..., mà chơi thì mở Facebook chị ra nhé, block chi vậy? Game bắt đầu từ giớ phút này nhé cưng".

Dù là nhân vật chính nhưng cho tới hiện tại, Hoàng Anh chưa có bất kỳ động thái nào. Thế nhưng, vợ cũ của anh là Quỳnh Như lại có động thái gây chú ý. Cô đăng tải hình ảnh nói về luật nhân quả cùng trạng thái "đang cảm thấy mỉa mai". Dưới bài viết, nhiều dân mạng cho rằng cô đang ẩn ý về bê bối của Hoàng Anh.

Chứng kiến sự việc chồng cũ bị tố, vợ cũ Hoàng Anh có vẻ hả hê

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới