SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh có động thái đầu tiên sau khi bị chồng của Thắm Bebe và vợ cũ tố xóa bài 'Thương em'

Thứ tư, 16/02/2022 16:33

Diễn viên Hoàng Anh đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình sau khi bị vợ cũ và chồng của ''tình tin đồn'' bóc phốt.

Vào sáng nay (16/2), trên trang cá nhân của mình, chồng của ''tình tin đồn'' Hoàng Anh đã chia sẻ bài viết bóc phốt nam diễn viên đã âm thầm xóa những dòng trạng thái bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ dành cho Thắm Bebe. Đáng chú ý nhất là status gây chấn động dư luận một thời khi học theo Sơn Tùng để bày tỏ "thương em" của Hoàng Anh cũng không cánh mà bay. Ngay sau bài đăng mỉa mai và chỉ trích Hoàng Anh vì hành động xóa bài và không dám đứng ra chịu trách nhiệm cho những việc đã làm từ chồng của Thắm Bebe, vợ cũ của Hoàng Anh cũng nhanh chóng chia sẻ bài viết này về trang cá nhân của mình.

Giữa lúc scandal tình ái ngày càng căng thẳng, Hoàng Anh cũng đã có động thái đầu tiên. Nam diễn viên bày tỏ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn. Sợ cảm giác trống vắng mỗi ngày mỗi lớn...". Đáng nói hơn là đi kèm dòng trạng thái, anh còn đính kèm cả hình ảnh chụp lại chiếc bóng của mình và một người phụ nữ giấu mặt nhưng ai cũng đoán ra là Thắm Bebe.

Hoàng Anh bị vợ cũ và chồng của ''tình tin đồn'' bóc phốt xóa bài đăng bày tỏ tình cảm với Thắm Bebe cách đó không lâu

Qua động thái này, nhiều cư dân mạng cho rằng, nam diễn viên ''Gạo nếp gạo tẻ'' đang bảo vệ quan điểm tình yêu của bản thân. Trong khi đó, tình tin đồn của anh là Thắm Bebe lại tuyên bố livestream để đối chất với chồng cũ của mình là doanh nhân Kevin Nguyễn. Câu chuyện này hẳn ngày càng rối rắm hơn và khiến công chúng đau đầu hơn gấp bội.

Hoàng Anh đã có động thái đầu tiên là đăng ảnh cùng một cô gái được cho là Thắm Bebe và kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào

Thắm Bebe cũng tuyên bố livestream để bảo vệ danh dự bản thân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới