SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh công khai thân thiết bên 'tình tin đồn' như cặp đôi mới, vợ cũ tập trung vào việc chăm sóc con

Thứ sáu, 26/03/2021 21:16

Trong khi Hoàng Anh và "tình tin đồn" vẫn không ngừng đăng hàng loạt ảnh "tình bể bình", thì vợ cũ của nam diễn viên lại chỉ tập trung vào việc chăm sóc con gái nhỏ.

Sau hàng loạt drama ầm ĩ, Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như đã chính thức khép lại cuộc chiến quá đỗi mệt mỏi và hao hơi. Động thái hậu "đường ai nấy đi" của cặp đôi này lại khiến cư dân mạng vạch rõ hai thái cực cảm xúc khác nhau.

Hoàng Anh ngày càng gắn bó và thân thiết với "tình tin đồn" Thắm Bebe. Mới đây nhất, cả hai lại tiếp tục gây chú ý vì loạt ảnh hẹn hò riêng tư như cặp đôi mới yêu. Trong khung hình, Hoàng Anh rạng rỡ còn Thắm Bebe cũng rất tươi vui khi ở cạnh nam diễn viên. Tình tin đồn của Hoàng Anh không ngại ngùng bày tỏ: "Anh ấy đã lấy lại thăng bằng, mọi thứ đã ổn định chỉ cần như vậy. Việc kế tiếp là em đã trải hoa hồng và anh chỉ có bước. Everything will be all right". Như mọi khi, Hoàng Anh liền bay vào nhắc khéo bạn gái tin đồn: "Cảm giác đang buồn vì... không được tag", Thắm Bebe trêu đùa lại: "Em tưởng anh không thích ăn tát... Uhm thôi để em tag, tag mà không cho lên là thôi không nói. Em sẽ hiền và sẽ ngoan hì hì".

Hoàng Anh liên tục xuất hiện bên tình tin đồn là Thắm Bebe như cặp đôi yêu đương thật sự

Cư dân mạng lấy làm thắc mắc, vì Hoàng Anh liên tục khẳng định chỉ là bạn bè với Thắm Bebe nhưng động thái của anh lại như tình nhân. Dù Hoàng Anh đã ly hôn nhưng Thắm Bebe vẫn còn chồng con đàng hoàng, không hiểu vì sao cả hai lại có những hành động như vậy?

Khác với những lần trước, Quỳnh Như hiện tại không tỏ ra bận tâm. Cô chỉ tập trung chăm sóc nuôi nấng con gái nhỏ. Quỳnh Như dành thời gian rảnh rỗi để hội họp bạn bè thân thiết và tận hưởng cuộc sống. Nhan sắc của Quỳnh Như cũng được khen xinh đẹp và thân hình thon thả hơn xưa.

Vợ cũ của Hoàng Anh là Quỳnh Như lại sống rất tích cực. Cô không đả động gì đến chồng cũ mà tập trung chăm sóc con gái và tận hưởng cuộc sống.

Quỳnh Như được khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới