SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh kể tình hình dịch corona ở Mỹ: Quán xá mở cửa nhưng không tiếp khách, mua thức ăn phải cách nhau 2m

Chủ nhật, 22/03/2020 14:33

Nam diễn viên vừa hài hước vừa chạnh lòng khi cập nhật những thay đổi trong cuộc sống của mình tại Mỹ trong những ngày dịch bệnh hoành hành.

Mỗi ngày, người dân khắp nơi đều phập phồng lo lắng cập nhật liên tục tình hình dịch covid-19. Ở các nước châu Âu hay Mỹ, nhiều người Việt đặt vé máy bay về quê nhà trốn dịch. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người kiên trì ở lại và chuẩn bị những biện pháp an toàn và tích trữ lương thực.

Diễn viên Hoàng Anh hiện đang sống tại bang California, Mỹ. Anh thường xuyên chia sẻ những thay đổi trong cuộc sống tại đây giữa mùa dịch bệnh hoành hành. Nam diễn viên vừa đăng hình ảnh mới nhất và thông báo rằng: "Hiện các quán xá, nhà hàng vẫn mở cửa, nhưng không tiếp khách, ghế phải úp ngược lên (theo luật). Chỉ Được bán đồ ăn mang về. Người đứng xếp hàng lấy đồ ăn phải cách nhau ít nhất 2m". Đi kèm theo đó, Hoàng Anh đính kèm clip ngồi trong ô tô ăn cơm hộp mà diễn lại biểu cảm xót xa khiến fan lẫn bạn bè vừa thương vừa buồn cười. Mọi người đều động viên nam diễn viên giữ vững tinh thần cùng nhau chống lại dịch corona.

Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh quán xá mở cửa nhưng không tiếp khách, đi mua hàng phải cách nhau 2m

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới