SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh kỉ niệm 2 năm yêu 'ai đó', dân tình lập tức đặt nhiều nghi vấn

Thứ tư, 20/04/2022 15:56

Hoàng Anh ẩn ý kỉ niệm 2 năm yêu người nào đó nhưng lại gây chú ý với cộng đồng mạng.

Vào tháng 12/2020, Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như tuyên bố đường ai nấy đi. Sau đó, Quỳnh Như tố chồng cũ lăng nhăng và có "người thứ ba chen vào hôn nhân. Người bị réo tên lúc bấy giờ là diễn viên Thắm Bebe. Dù không lên tiếng về chuyện tình cảm với bạn diễn nữ trong thời gian đó nhưng Hoàng Anh lẫn Thắm Bebe không ngại dành cho nhau những hành động thân mật. Và vài tháng trước, chính chồng của Thắm Bebe lại làm náo loạn mạng xã hội khi bóc phốt Hoàng Anh ngoại tình với vợ mình. Câu chuyện phức tạp này đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Hoàng Anh bị vợ cũ tố ngoại tình với bạn diễn Thắm Bebe

Vài giờ trước, Hoàng Anh gây chú ý khi cập nhật trạng thái mới sau khoảng thời gian dài yên ắng vì vướng scandal tình ái. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lịch lãm với vest chỉn chu nhưng thân hình lại phát tướng hơn xưa gấp bội. Nhưng điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào lại là dòng chia sẻ: "Three years living here. Two years loving with…" (Tạm dịch: Ba năm sống ở đây. Hai năm yêu với…).

Nam diễn viên lại vừa ẩn ý kỉ niệm 2 năm yêu đương với ai đó

Bài đăng của Hoàng Anh khiến cư dân mạng phải xôn xao. Có vẻ như anh đang muốn kỉ niệm cột mốc tình yêu của mình. Bên cạnh đó, Thắm Bebe cũng được cho là cái tên mà Hoàng Anh nhắc đến. Bởi nữ diễn viên này là người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên trong thời gian qua. Nếu liên kết lại chuỗi sự kiện sẽ thấy nhiều điều bất ngờ. Hoàng Anh chỉ có khoảng 1 năm 4 tháng ly hôn vợ. Vậy chẳng lẽ anh đã có người mới khi vẫn đang là người có gia đình?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới