SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh lí giải việc bỏ showbiz khi đang trên đỉnh hào quang để sang Mỹ bán hàng online

Thứ hai, 13/05/2019 10:49

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ với một fan về nguyên nhân sang Mỹ cùng vợ con, tạm dừng sự nghiệp diễn xuất.

Câu chuyện nam diễn viên Hoàng Anh của "Gạo nếp gạo tẻ" tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ định cư cùng vợ con khiến ai nấy đều tiếc nuối thay cho anh.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh liên tục nhận nhiều chỉ trích như: "hết thời", "diễn viên nổi tiếng mà đi bán hàng online"... Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh đã "nhẹ nhàng" đáp trả những bình luận này rằng: "Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán nước, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy?".

Nhận xét nặng nề của một số dân mạng khi nam diễn viên chuyển hướng bán hàng online

Mới đây nhất, trong phần trả lời bình luận của một fan cho rằng, nhiều người muốn như Hoàng Anh còn không được, nam diễn viên lịch sự cho biết mình thích bình luận này và lí giải việc từ bỏ hào quang: "Anh chọn cách ra đi trong lúc nhiều người biết đến anh nhiều nhất hay hơn là vài ba năm không còn phim ảnh nữa để anh lẫm lủi ra đi. Anh chọn cuộc sống tốt hơn để anh sống. Anh cảm ơn mọi người ghi nhận tài năng của anh. Tài năng anh sẽ không mai một mà tài năng chỉ tạm thời dừng lại. Anh đi để anh thay đổi, phát triển, để anh trở về và phát huy. Có nhiều người mơ được nổi tiếng như anh và cũng có nhiều người ước mơ được đi Mỹ. Hiện anh đang có cả hai đấy. Nhưng điều quan trọng bây giờ là anh muốn dừng lại để chú tâm dành thời gian cho gia đình anh".

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh lại lí giải việc mình sang Mỹ định cư

Dòng bình luận này của Hoàng Anh nhận được nhiều sự tán đồng từ cư dân mạng lẫn bạn bè.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới