SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh và bà xã Việt kiều ly hôn sau 3 năm kết hôn

Thứ ba, 08/12/2020 12:27

Những thông tin nam diễn viên Hoàng Anh - "Gạo nếp gạo tẻ" và bà xã Việt kiều ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau 3 năm sau kết hôn, Hoàng Anh đã cùng vợ Việt kiều hạnh phúc khi định cư ở Mỹ. Thời gian qua, anh dành nhiều thời gian chăm sóc con giúp vợ khi sống ở nơi xa xứ. Một nửa của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã chuyển đồ đạc sang ngôi nhà mới của vợ chồng cô tại Mỹ.

Tuy nhiên mới đây theo nguồn tin riêng nam diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian chung sống khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Thông tin xôn xao từ giấy ly hôn của vợ chồng Hoàng Anh

Trước đó, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào và hạnh phúc bên con gái.

Thời gian qua, nam diễn viên cũng sang xứ sở cờ hoa cùng bà xã chăm sóc con gái cưng.

Đầu tháng 12, trên trang cá nhân của Quỳnh Như, người đẹp cũng chia sẻ dòng trạng thái khá buồn bã và tâm trạng. "Có cuộc hôn nhân nào không trải qua sóng gió, có bao nhiêu cuộc hôn nhân trên dòng đời này đi được bên nhau đến bến bờ hạnh phúc đâu. Yêu và ghen là hai cụm từ thường đi đôi trong mối quan hệ vợ chồng. Và mình cũng không ngoại lệ. Áp lực càng nhiều thì càng dễ bị tổn thương".

Trước đây khi công khai vợ, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận xét bà xã Hoàng Anh kém sắc hơn chồng, cũng có tin đồn thất thiệt cho rằng nam diễn viên lấy vợ vì tiền. Nhưng Hoàng Anh nhanh chóng lên tiếng bảo vệ bà xã và dập tắt những tin đồn ác ý.​

Hiện tại, thông tin tan vỡ của cả hai vẫn chưa rõ ràng. Người trong cuộc giữ im lặng và không có động thái nào. Hãy cùng chúng tôi để đón xem những thông tin và sẽ cập nhật sớm nhất nhé!

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)