SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh và Thắm bebe tình tứ đi đám tang mặc kệ lời chỉ trích

Thứ tư, 24/02/2021 07:21

Sau khi bị vợ cũ tố: "Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con", thì động thái đầu tiên của diễn viên Hoàng Anh chính là chia sẻ hình ảnh bên cạnh "người tình tin đồn" Thắm Bebe.

Ồn ào sau ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ suốt một thời gian dài đã gây "chấn động" mạng xã hội. Đáng chú ý hơn cả, "sóng gió hôn nhân" này lại từng bị vợ cũ của nam diễn viên tố là có liên quan đến người thứ 3 - nữ diễn viên Thắm Bebe. Sau thời gian dài "đấu tố" nhau, những tưởng đã lắng xuống nhưng mới đây, vào ngày 22/2, vợ cũ tiếp tục có động thái nói về trách nhiệm với con cái hậu ly hôn của Hoàng Anh.

Khi được một dân mạng động viên: "Rồi sẽ có một ngày người ta sẽ hối hận khi bỏ rơi bé Nu", Quỳnh Như liền tiết lộ về sự thật về chồng cũ sau ly hôn: "Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình, Tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu. Ở đâu ra để nhận máu mủ ruột thịt".

Quỳnh Như chia sẻ với một cư dân mạng, "vạch mặt" chồng cũ không hề quan tâm con

Sau khi chia tay vợ cũ, Hoàng Anh từng chia sẻ rất thương con, nhớ con, thậm chí có lần phải lén đến trường để thăm con. Nhưng những hành động này lại khác theo như từ lời tố của vợ.

Mới đây, Hoàng Anh có chia sẻ những hình ảnh "bận rộn" đi đám tang cùng "người tình tin đồn".

Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Anh

Cả hai tới viếng đám tang của ca sĩ Quốc Anh tại Mỹ

Trước đó, Hoàng Anh cũng thường xuyên có những hình ảnh thân mật bên "người tình tin đồn"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới