SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh và vợ cũ 'đụng độ' tại lễ tang NS Chí Tài, bạn diễn cũ tặng bà xã cố danh hài bó hoa hồng trắng

Thứ bảy, 19/12/2020 07:38

Vào lúc 11h00-17h00 (giờ Mỹ) ngày 18/12, 2h sáng 19/12 (giờ Việt Nam), nghi thức phát tang và thăm viếng cho cố NS Chí Tài ở Mỹ được diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh. Nhiều người thân, bạn bè đã đến chào lần cuối trước khi cố nghệ sĩ được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi hoàn tất lễ tang ở Việt Nam, thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ. Rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp chờ đợi đến thời gian cho phép để có thể đến viếng cố nghệ sĩ lần cuối. Vợ cũ Hoàng Anh và người bạn thân là ca sĩ Nguyên Khoa đã đến từ sớm để được vào gặp mặt cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Là một người em được Chí Tài và Hoài Linh dìu dắt vào Trung tâm Thuý Nga, ca sĩ Nguyên Khoa đã có những chia sẻ rất chân tình và xúc động. "Ai cũng có một nỗi đau. Mọi nỗi đau đều có thể nguôi ngoai được những có một nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời chính là mất đi người mình thương nhất”.

Ca sĩ Nguyên Khoa đã từng góp mặt trong hài kịch "Xe ôm" nổi tiếng của Chí Tài - Hoài Linh

Đến viếng người anh đáng kính, nam ca sĩ hi vọng mình sẽ không khóc, mà mạnh mẽ để có thể giúp ca sĩ Phương Loan phần nào vơi đi nỗi đau. Vì với anh, người đang chịu nỗi đau lớn nhất chính là vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan.

Ca sĩ Nguyên Khoa chia sẻ: "Đối với tôi chị là thần tượng vì chị là một cô dâu rất tuyệt vời, đó là chị Phương Loan. Nỗi đau lớn nhất của chị Phương Loan, nỗi đau của người ở lại, sẽ phải đối diện với căn phòng, kỉ niệm mà anh Chí Tài đã tặng. Hôm nay tôi xin đến với bó hoa hồng trắng dành cho chị, đoá hoa tượng trưng cho tình yêu trắng trong chị dành cho anh. Chị đã hi sinh cho anh Chí Tài, hi sinh cho khán giả Việt Nam, cho tất cả những người yêu thương anh Chí Tài. Cả thiên chức làm mẹ chị cũng hi sinh. Và bây giờ là nỗi đau rất lớn đối với chị".

Ca sĩ Nguyên Khoa đã có những chia sẻ rất chân tình và xúc động

Nam ca sĩ thành kính vái lạy trước linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài

Đoá hoa hồng trắng dành tặng đến vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

Dành tặng đoá hoa hồng trắng cho người ở lại, ca sĩ Nguyên Khoa mong muốn có thể tiếp thêm sức mạnh cho vợ cố nghệ sĩ Chí Tài: ”Chị là cô dâu số một trong lòng của em. Em xin tặng đoá hoa trắng và hi vọng chị sẽ mạnh mẽ để bước tiếp".

Vợ cũ Hoàng Anh cũng đóng góp vào quỹ từ thiện cố nghệ sĩ Chí Tài để chung tay thực hiện nguyện vọng cuối cùng của cố nghệ sĩ.

Dòng chữ trên phong bì: "Anh Chí Tài đi bình an. Đại gia đình facebook Nhu Quynh Le hứa duyên". Và món quà đặc biệt cho vợ cố nghệ sĩ

Vợ cũ Hoàng Anh cũng dự tang lễ Chí Tài

Diễn viên Hoàng Anh và "người tình tin đồn" cũng đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới