SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh Vũ 'Hương vị tình thân' lần đầu hé lộ chân dung 2 cậu con trai

Thứ năm, 03/02/2022 09:45

Diễn viên Hoàng Anh Vũ có hai con trai với hai người phụ nữ. Vào dịp Tết nguyên đán năm nay, nam diễn viên mới đăng ảnh khoe 2 cậu con trai đã lớn.

Hoàng Anh Vũ là nam diễn viên được khán giả ưu ái gọi là “ông chồng quốc dân” sau sự góp mặt trong loạt phim Việt đình đám như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hãy nói lời yêu... Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trên sóng giờ vàng dù chỉ đảm nhận vai phụ.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ.

Có sự nghiệp nghệ thuật đạt khá nhiều thành công nhưng đường tình duyên của Hoàng Anh Vũ lại khá lận đận. Nam diễn viên từng tiết lộ anh có 3 mối tình dài. Nam diễn viên cũng từng kết hôn tuy nhiên anh và vợ cũ đã ly hôn sau 5 năm bên nhau. Đáng chú ý là Hoàng Anh Vũ có hai cậu con trai với 2 người phụ nữ anh đã từng yêu. Hiện tại, hai con trai của Hoàng Anh Vũ đều sống với mẹ.

Mới đây, Hoàng Anh Vũ lần đầu đăng ảnh chụp bên hai con trai vào dịp Tết nguyên đán. Diễn viên "Hương vị tình thân" chia sẻ: "Sau tuần lễ sinh nhật sớm là mùng 1 rực rỡ, năm nay nhận được rất nhiều lời chúc thực sự có tâm của mọi người, em/anh vẫn đang cố gắng trả lời hết từng người một nhưng chắc là sẽ không thề tránh khỏi thiếu sót, nên đầu tiên xin cảm ơn toàn thể anh chị em bạn bè đã dành tặng Vũ những món quà tình thần xịn đét.

Đầu năm xin gửi tới đại gia đình facebook lời chúc cho tất cả chúng ta sẽ có một năm Dần đủ đầy sung túc, hạnh phúc viên mãn. Happy Lunar new Year of tiger 2022.

P/S: Hôm nay đưa cả nhà xuống Hải Phòng đi thăm nhà mới của các cụ, vừa đến nơi thấy trời bắt đầu có mưa nặng hạt nhưng chỉ được khoảng 15 giây thì tạnh ráo, thế mà mình vừa hoá vàng xong bước chân lên xe thì mưa ào ào trút xuống, các cụ ô dù cho con cháu uy tín luôn ạ. Kỷ niệm 2 chàng trai của bố ăn chơi được 1 giáp đầu tiên trong đời. 2010 - 2022".

Hoàng Anh Vũ lần đầu khoe 2 con trai đã lớn.

Diễn viên Thu Quỳnh và nghệ sĩ Ngân Hạnh khen Hoàng Anh Vũ trẻ dù hai con đã lớn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới