SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh Vũ 'Về nhà đi con' ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái xinh đẹp

Thứ năm, 30/04/2020 08:24

Dũng 'Về nhà đi con' gửi lời ngôn tình tới bạn gái hot girl nóng bỏng trong ngày sinh nhật.

Bạn gái Anh Vũ tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hằng (Hằng Phạm), đang sống ở Hà Nội. Hằng Phạm có gương mặt xinh xắn, thân hình đẹp và gu thời trang khá sành điệu. Cô chuộng mặc những bộ váy bó sát, khoe ba vòng nóng bỏng.

Anh Vũ đang được khán giả chú ý nhờ vai Dũng trong "Về nhà đi con". Năm 2014, Hoàng Anh Vũ bất ngờ làm đám cưới với bạn gái Hồng Nga. Anh còn tiết lộ đã có một đứa con trai 3 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không đi đến kết thúc tốt đẹp như anh mong muốn. Họ đã ly hôn không lâu sau đó.

Nam diễn viên hiện hạnh phúc bên Hằng Phạm. Trên trang cá nhân, Anh Vũ thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào và tình tứ cùng bạn gái. Và nhân dịp sinh nhật của bạn gái hot girl, Hoàng Anh Vũ được dịp thể hiện những lời lẽ ngôn tình.

Hoàng Anh Vũ "Về nhà đi con" ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn gái xinh đẹp

"Jordan Peterson cũng viết: "Lập kế hoạch và cống hiến cần cù để duy trì mối quan hệ tình cảm của bạn.' Cơn say hồi mới yêu phai nhạt là chính xác, nhưng không phải vì thế mà tình yêu giữa hai cá nhân chết đi. Tình yêu sẽ tồn tại lâu dài nếu cả hai chịu hy sinh, thương lượng và đầu tư thời gian để duy trì nó. Hạnh phúc là thành quả của sự nỗ lực, không phải cơn nghiện dopamine.

Đấy là người ta bảo thế, còn anh thì vẫn luôn nói rằng hạnh phúc và khổ đau là 2 mặt của 1 đồng xu không thể tách rời. Chẳng có ai mưu cầu hạnh phúc mà tránh được khỏi những rắc rối đi kèm với nó. Một năm nhiều biến động vừa trôi qua, mong rằng em sẽ ngày một vững vàng đón nhận tất cả mọi điều sắp xảy đến. Chúc mừng sinh nhật em yêu!" - Dũng "Về nhà đi con" viết.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới