SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Anh xuống sắc béo ú hậu bị tố ngoại tình với Thắm Bebe

Thứ năm, 03/02/2022 21:22

Hình ảnh mới của Hoàng Anh khiến ai nấy tiếc nuối cho nam diễn viên nổi tiếng một thời.

Vào ngày 8/12, Hoàng Anh bị chồng của bạn diễn là Thắm Bebe tố ngoại tình với vợ mình. Người đàn ông tên K.N đã đăng đàn gọi thẳng tên Hoàng Anh và cho rằng nam diễn viên đang ngoại tình với vợ anh. Anh K.N khẳng định đã gặp người trong cuộc, có đầy đủ bằng chứng, ghi âm vợ ngoại tình, thậm chí là moi tiền gia đình đưa cho Hoàng Anh: "Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng". Tuy nhiên, sự việc lại "chìm xuồng" khi Thắm Bebe lên tiếng cho rằng chồng vì ghen và chưa hiểu mình nên làm thế. Thời gian gần đây, scandal ngoại tình của Hoàng Anh rộ lại khi chồng của bạn diễn phủ nhận chuyện viết status xin lỗi vợ và hẹn phơi bày sự thật chấn động hơn.

Giữa lúc scandal giật vợ người vẫn ầm ĩ, Hoàng Anh gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Ít giờ trước, anh vừa tái xuất với những hình ảnh mừng sinh nhật bên bạn bè. Không còn là nam tài tử sở hữu ngoại hình săn chắc và lịch lãm, Hoàng Anh tăng cân rõ rệt. Khuôn mặt anh tròn trĩnh hơn trước bội phần khiến dung mạo già đi khá nhiều. Vòng bụng của nam diễn viên cũng to rõ trông thấy.

Hoàng Anh phát tướng khá nhiều, khuôn mặt to hơn trước

Nam diễn viên còn không ngại chụp ảnh xuân cùng tình tin đồn dù đang bị tố ngoại tình với vợ người

Điều đáng nói hơn cả là tình tin đồn của Hoàng Anh là Thắm Bebe cũng ăn diện lộng lẫy mang bánh kem đến chúc mừng sinh nhật cho Hoàng Anh. Nam diễn viên hạn chế bình luận để tránh những lời lẽ không hay từ anti-fan. Lượt tương tác của anh cũng giảm hẳn sau khi loạt scandal tình ái xảy ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới