SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Bách bí mật tổ chức sinh nhật sớm cho mẹ nào ngờ bị người thân 'bán đứng'

Thứ ba, 29/11/2022 16:26

Ca sĩ Hoàng Bách kể trong khi anh cố tình muốn tạo bất ngờ cho mẹ thì những người thân khác trong nhà vì nôn nóng nên tâm sự hết cho mẹ anh nghe.

Mới đây, Hoàng Bách đã khoe loạt ảnh mừng sinh nhật mẹ mình lên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết, cả gia đình lén tổ chức tiệc để tạo bất ngờ cho đấng sinh thành nhưng lại bị người thân trong nhà tiết lộ hết cho mẹ nghe.

Hoàng Bách kể: "Con trai Út bận cả tuần ngoài Hà Nội nên hai vợ chồng lén mẹ, tổ chức cái sinh nhật sớm bất ngờ cho mẹ vui. Thế mà cuối cùng bị phát hiện vì cả con trai lớn lẫn mấy cô bạn thân của mẹ đều hồi hộp quá, gọi điện tâm sự với mẹ không chừa một cái gì. Cuối cùng, những kẻ bị bất ngờ lại chính là nhà tổ chức chương trình.

Kể cũng chán, mà cũng vì thế mà bữa tiệc nho nhỏ trở nên vui và cực kỳ ấm áp, vì xung quanh mẹ từ xưa tới giờ vẫn thế, toàn những người sống chân thành và yêu thương mẹ thật lòng. Chúc tình yêu đầu đời, người bạn đồng nghiệp lớn của con bước qua tuổi mới tiếp tục tràn đầy năng lượng, nhiều sức khỏe và luôn vui tươi, sẵn sàng cùng con cháu và bè bạn bon bon trên những chặng đường hạnh phúc. Yêu mẹ!".

Hoàng Bách cùng người thân trong gia đình mừng sinh nhật cho mẹ của mình.

Mẹ Hoàng Bách ca hát và khiêu vũ cùng con trai.

Các nhóc tì quậy tưng sinh nhật bà nội.

Mẹ Hoàng Bách dù đã ở hàng U80 nhưng vô cùng trẻ khỏe. Làn da bà vẫn căng bóng và sắc diện vẫn hồng hào rạng rỡ. Không chỉ thế, bà còn nhiệt tình cầm micro để song ca cùng con trai thật vui vẻ. Ba con của Hoàng Bách ôm lấy bà nội rất thắm thiết và đua nhau thổi bánh sinh nhật phụ bà của mình, Không khí trông vừa ấm áp lại vừa vui nhộn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới