SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Bách giải thích lý do nhắn nhủ Quang Hải về chuyện tình cảm

Thứ hai, 18/05/2020 11:51

Nhạc sĩ Hoàng Bách đã giải thích lý do để lại bình luận về chuyện tình cảm của cầu thủ Quang Hải khiến nhiều người chú ý.

Tối ngày 16/5, Quang Hải đã chính thức lên tiếng mong mọi người hiểu cho sự lựa chọn của anh và khẳng định: "Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu".

Tuy nhiên, động thái bất ngờ nhất là từ ca sĩ Hoàng Bách. Anh công khai để lại lời nhắn dưới tâm thư của Quang Hải: "Em yêu ai cũng được, cứ ra sân ghi bàn là anh vẫn yêu em!".

Hoàng Bách cho rằng Quang Hải yêu ai cũng được miễn ra sân là ghi bàn.

Tuy nhiên, nhiều người lại không đồng tình với ý kiến của Quang Hải: "Hoàng Bách vâng, cầu thủ giỏi thì có quyền yêu nhiều em một lúc, có tài đấy, nhưng cũng phải có cái đức, học làm người đi đã rồi mới muốn giỏi gì thì giỏi", "Hoàng Bách, Quang Hải yêu lằng nhằng mấy người một lúc để hết cô này đến cô kia lên tiếng thì có được không anh?", "trong mấy tháng hết ôm bé này lại tới cho bé khác tựa vai, người không lập trường và kiên định, trẻ trâu"...

Mới đây, nhạc sĩ Quang Hải đưa ra lý do vì sao lại bình luận như thế về Quang Hải: "Hôm qua có mò qua trang của cậu em Quang Hải chọc mấy câu mà thấy sáng ra có báo đăng lại. Nguyên văn câu còm của mình là "Em yêu ai cũng được, cứ ra sân ghi bàn là anh yêu em!".

Báo trích lại không sai, mình cũng không có ý phân trần hay giải thích về chuyện này, chỉ là muốn chia sẻ thêm một ít cho vui, vì với mình, bóng đá hay hát hò thì phải vui, vì bản chất của nghề là đem lại niềm vui cho người xem.

Quan niệm của mình về nghề là rất rõ ràng, nếu bạn yêu mến fan của mình, những người đến với mình vì công việc của mình, điều mình cần làm nhất để đáp ứng lại tình cảm của họ, đó là làm thật tốt công việc ấy.

Với cầu thủ, câu trả lời rõ ràng nhất là ở trên sân bóng. Đá bóng không thể fake được, bạn hay dở thế nào, yếu khoẻ ra sao, sẽ thể hiện tất cả trên sân. Dù có vài trăm triệu người follow như Ronaldo mà chỉ chăm chăm khoe 6 múi mà không còn ghi bàn nữa thì cũng thua.

Với nghệ sĩ, phải là cống hiến bằng sản phẩm sáng tạo (dù gần chục năm gần đây mình sáng tạo hơi ít). Nhớ lại thời AC&M ngày xưa, nhóm có fanclub ở cả 3 miền và các bạn ấy rất dễ thương. Nhưng với mình, khi nói chuyện với các bạn ấy, mình nói thẳng là không khuyến khích các em thích bọn anh kiểu thần tượng, cứ thích nhạc của bọn anh là được rồi. Không cần tụ họp nhiều quá làm gì, dắt nhau đi nhiều lại trốn học rồi tai nạn giao thông này nọ mất hay ra.

Đến giờ, quan điểm của mình vẫn là như vậy, không thay đổi, làm công việc phục vụ công chúng không có nghĩa là mình thuộc về công chúng. Tối qua, cũng vì hâm mộ Eric Cantona mà mò vào xem phim của ông, được 30 phút thì tắt vì không đúng gout, và nhận ra là mình chỉ yêu ông ấy trong sắc áo MU với cái cổ áo dựng đứng lên mà thôi. Xem thêm nữa có khi hết hâm mộ".

Hoàng Bách cho rằng những người yêu mến Quang Hải thì nên quan tâm đến sự thể hiện của anh trên sân bóng. Nhạc sĩ nghĩ rằng cứ quan tâm quá nhiều về đời sống của thần tượng đôi khi lại hết hâm mộ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới