SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Bách lần đầu trong đời dám thét lên 'khốn kiếp' với vợ qua điện thoại vì lý do cực sốc

Thứ sáu, 12/07/2019 16:46

Không ít người bất ngờ với Hoàng Bách, bởi thường ngày anh là người điềm đạm và luôn tỏ ra ngọt ngào, cưng chiều bà xã đang mang thai.

Hoàng Bách và vợ hiện tại đang sống hạnh phúc bên hai người con (1 trai, 1 gái). Bà xã nam ca sĩ cũng đang mang bầu lần ba. Vợ Hoàng Bách từng là người mẫu trong nhóm Hoa Học Đường. Họ gặp nhau cách đây 15 năm, kết hôn năm 2006. Thanh Thảo không tham gia showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh, hỗ trợ chồng hoạt động âm nhạc.

Cựu thành viên nhóm AC&M thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Gia đình nam ca sĩ luôn là kiểu mẫu hạnh phúc, viên mãn điển hình trong showbiz Việt.

Hạnh phúc, ngọt ngào là vậy mà mới đây - Hoàng Bách lần đầu tiết lộ đã phải thét lên 2 từ "khốn kiếp" với vợ qua điện thoại vì một lý do không tưởng. Cụ thể, bà xã nam ca sĩ đã troll chồng một vố nhớ đời bằng cách phù phép thịt chuột ướp đá thành bắp bò khiến anh rửa hết nửa chai nước rửa tay.

Hộp thịt chuột rã đông mà trước đó bà xã Hoàng Bách bảo chồng là bắp bò

"Khốn kiếp", lần đầu tiên trong đời dám thét lên như vậy qua điện thoại với vợ! Để lại hộp thịt cho ông bố ở nhà nấu cho con gái ăn trưa mà dám nói là bắp bò. Cắt ra thì thấy cả gan cả tim, cả cặp trứng d*i còn tươi nguyên. Má ơi, nó là hộp thịt chuột, đặc sản miền Tây nhà bả mới ướp đá gửi lên. 'Khốn kiếp', rửa hết nửa chai nước rửa tay!" - Hoàng Bách viết trên Facebook cá nhân. Dân mạng chú ý tới chia sẻ này của nam ca sĩ, không ít người bình luận sẽ "ngất tại chỗ" nếu trông thấy hộp thịt chuột này.

Bà xã Hoàng Bách hiện đang mang bầu lần 3, nhiều khả năng lại là một bé trai

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới