SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Bách thừa nhận từng bị trầm cảm, nói về việc cho phép con xưng hô 'mày, tao' với bố từ 15-20 phút

Thứ ba, 26/11/2019 11:12

Không chỉ thừa nhận bị trầm cảm, Hoàng Bách còn tiết lộ anh cho phép con xưng hô 'mày tao' với bố trong một trò chơi có giới hạn từ 15-20 phút.

Hoàng Bách là một nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng được nhiều người biết đến. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con. Nhiều người nhìn vào hình ảnh gia đình và cuộc sống của Hoàng Bách có thể thấy anh luôn lạc quan, vui vẻ.

Tuy nhiên, mới đây Hoàng Bách gây bất ngờ khi tiết lộ từng bị trầm cảm suốt thời gian dài, nhiều tháng không muốn nói chuyện với ai, không ngủ chung cùng vợ.

Hoàng Bách từng có một thời gian bị trầm cảm.

Để chia sẻ kĩ hơn, Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Tôi quyết định chia sẻ những điều này vì hiện tại đang có tranh cãi và xin phép nói cho rõ những điều còn có thể gây hiểu lầm ở đây, nhất là vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ con:

1. Chuyện tôi cho phép con xưng hô "mày, tao" với mình là một trò chơi có thời hạn (thường là 15-20 phút). Với tôi, mục đích của việc này là để cha con có thể thực sự coi nhau như bạn bè và chia sẻ được với nhau tất cả những điều chúng muốn mà đôi khi vì khoảng cách của thứ bậc trong gia đình mà chúng không dám chia sẻ.

Hoàng Bách cho phép con xưng hô "mày, tao" với mình từ 15-20 phút để các bé con bố như bạn bè và dễ chia sẻ.

2. Câu chuyện tôi gặp khó khăn về tâm lý liên quan đến một giai đoạn nhạy cảm với những mất mát về người thân, tài chính của bản thân và kéo dài khoảng 8-10 tháng trong năm ngoái và tôi đã chủ động giãn bớt công việc để tự thả lỏng và vượt qua.

3. Người giúp tôi phương pháp để vượt qua khó khăn về tâm lý là anh Đức Huy.

Nhạc sĩ Đức Huy là người giúp Hoàng Bách tìm ra phương pháp vượt qua trầm cảm.

4. Người luôn bên cạnh, yêu thương và giúp tôi vượt qua giai đoạn này nhiều nhất chính là vợ, người phụ nữ mạnh mẽ phi thường đã thay tôi chăm sóc các con và gánh vác việc gia đình không chỉ những lúc thuận lợi mà cả trong giai đoạn tôi gặp khó khăn. Có được em trong đồng hành trong cuộc đời mình là may mắn lớn nhất của tôi.

Vợ là người bên cạnh, động viên Hoàng Bách vượt qua trầm cảm.

5. Tôi không muốn chia sẻ về những vấn đề tâm lý trong 1 năm trước đây, lý do chính vì tôi có niềm tin rằng, việc riêng của mình, mình nên tự xử lý. Lan truyền điều tiêu cực và gây hoang mang cho những ai yêu mến mình không phải là lựa chọn của tôi.

6. Tôi lên tiếng chia sẻ trong giai đoạn này khi nhận ra rằng, khủng hoảng tâm lý-trầm cảm có thể đến với bất cứ ai, dù đang đủ đầy hạnh phúc như tôi, và tôi tin sự tích cực và cởi mở mình có thể có sự đồng cảm để khích lệ ai đó ở hoàn cảnh tương tự.

Việc có thêm Hippo là một nguồn năng lượng, nguồn động lực to lớn để tôi chính thức chui lên khỏi miệng hố sâu tâm lý, đứng lên sau khi gục ngã và trở lại với cuộc sống, với âm nhạc một cách mạnh mẽ nhất, lan truyền những điều tích cực nhất và sống một cuộc đời đẹp đẽ, ý nghĩa nhất. Đó chính là cách để tôi trả ơn cuộc sống này và giáo dục các con mình.

Tôi rất xin lỗi vì những câu trả lời có thể gây hiểu lầm và tranh cãi của mình. Cảm ơn những yêu thương và thấu hiểu! Hoàng Bách của Bách 20".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới