SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng đế TVB' Lý Long Cơ bỏ vợ, tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái 36 tuổi và tặng 7 căn nhà cho tình nhân

Thứ năm, 16/03/2023 13:36

Chuyện tình ồn ào của "cặp ông cháu" Lý Long Cơ 72 tuổi và bạn gái 36 tuổi thời gian qua luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Nam diễn viên gạo cội của đài TVB Lý Long Cơ nổi tiếng với 'bộ sưu tập' vai diễn hoàng đế trong các bộ phim Hông Kông. Nhờ các thành công của vai diễn mà ông còn được mệnh danh là "Hoàng đế TVB".

Vài năm trở đây Lý Long Cơ đã trở thành tâm điểm chú ý khi công khai bỏ vợ để đến với người tình đáng tuổi cháu tên Chris Wong. Thậm chí nam diễn viên từng tuyên bố sẽ tái hôn cùng người tình kém gần 40 tuổi trong khi hiện tại ông đã ngoài 70 tuổi. Chưa kể Lý Long Cơ còn gây sốc khi cho biết sẽ sang tên cho tình trẻ 7 căn nhà cùng nhiều tài sản giá trị khác sau khi kết hôn. “Tôi giờ đây đã ở tuổi lên lão, không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình. Làm vậy nhằm phòng khi tôi đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy”, nam diễn viên chia sẻ.

Lý Long Cơ và người tình kém tuổi Chris Wong.

Theo truyền thông, Lý Long Cơ và Chris Wong đã hiện đang sống chung sau nhiều năm cặp kè, hẹn hò bí mật. Người tình trẻ của nam tài tử TVB có nhan sắc xinh đẹp và tươi sáng. Trên trang cá nhân cô nàng cũng thường xuyên khoe cuộc sống ''sang chảnh'' đáng mơ ước bên người tình già bất chấp nhiều lời chỉ trích, chê bai.

Gần đây, Chris Wong cho biết sẽ tham gia lớp học về quản lý tiếp thị để có thể giúp Lý Long Cơ quản lý tài sản và phát triển kinh doanh. Lý Long Cơ cũng từng cho biết, cả hai dù chênh lệch về tuổi tác nhưng chuyện tình cảm và đời sống "gường chiếu" của họ vẫn hòa hợp. Khi được hỏi về việc tổ chức lễ cưới, Lý Long Cơ cho biết cặp đôi có kế hoạch. Họ dự kiến mời bố mẹ Chris Wong chứng kiến và chúc phúc nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chưa thể thực hiện được điều đó.

Trước khi đến với người tình kém tuổi, Lý Long Cơ cũng đã có vợ và ba đứa con. Lý Long Cơ sinh năm 1951, nổi tiếng với vai trò ca sĩ và diễn viên từ thập niên 1970. Ông là ngôi sao của đài TVB với nhiều vai diễn nổi tiếng như "Thần điêu đại hiệp" (1983), "Nghĩa nặng tình thâm", "Tiếu ngạo giang hồ" (1996), "Tây Du Ký" (1996), "Miêu Thúy Hoa", "Trạng vương Tống Thế Kiệt", "Thử thách nghiệt ngã", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2000", "Cung tâm kế 2", "Bằng chứng thép" (2020), "Nghịch thiên kỳ án"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)