SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Dung là ai mà được 'chọn mặt gửi vàng' cho vị trí vedette thay Ngọc Trinh?

Chủ nhật, 06/12/2020 14:23

Thay vì chọn "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trình diễn cho vị trí vedette, slot này lại thuộc về Hoàng Dung.

Tối 5/12, trong đêm Vietnam Fashion Week 2020, nhà thiết kế Bảo Bảo đã dành sự ưu ái của mình cho Hoàng Dung. Cụ thể, trong show diễn mặc dù có cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, nhưng anh vẫn để Hoàng Dung đảm nhiệm vị trí vedette khiến netizen không ngừng bàn tán.

Sau một khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại Úc, Hoàng Dung về nước và tạo được các mối quan hệ tốt với nhiều người trong showbiz Viêt, trong đó có Ngọc Trinh và Nhà thiết kế Bảo Bảo. Đây là năm thứ 3 cô nàng được mời để trình diễn trong Bộ sưu tập của NTK này. Tuy nhiên, đây lại là năm đầu tiên mà cô được đảm nhận vị trí vedette với bộ trang phục được đầu tư rất kĩ về cả tiền bạc và công sức. Cụ thể hơn, đây là chiếc áo dài được đính kết từng viên đá, từng hạt cườm để tạo được hình bản đồ Việt Nam một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, chiếc áo dài này còn là sự phối hợp giữa nhiều mảng màu đem lại hiệu ứng rất đẹp khi xuất hiện với ánh đèn sân khấu và dường như bất kì model nào cũng muốn mặc dù chỉ một lần. Điều này khiến dân tình nổ ra tranh cãi. Một bên tôn trọng ý kiến của NTK, vì để "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí này, hẳn anh đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Bên còn lại thì cho rằng nếu so sánh giữa hai người thì Ngọc Trinh "vượt trội" hơn về nhiều mặt, xét về vóc dáng và nhan sắc,"nữ hoàng nội y" hoàn toàn thắng thế, xét về sức ảnh hưởng trong cộng đồng thì càng không phải bàn cãi. Và nếu được chọn cho vị trí vedette, chắc chắn Ngọc Trinh sẽ khiến cho bộ áo dài lột tả được toàn bộ giá trị thực sự của nó.

Hoàng Dung xinh đẹp mặn mà trong vị trí vedette

Thế nhưng, nói đi thì cũng phải nói lại. Được biết, Hoàng Dung là một cô gái gốc Hà thành, từng học tại Trường Đại học Hà Nội. Năm 2017, cô đã chứng tỏ được thực lực của bản thân khi đăng quang với ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Áo dài được tổ chức tại Úc. Tuy có một nền móng vững chắc để phát triển nhưng Hoàng Dung lại " bẻ lái" sang mảng kinh doanh. Bỏ lại sau lưng những hào nhoáng của sự nổi tiếng, Hoàng Dung giờ đây đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt khi là CEO của LISA MEDI Beauty. Tháng 11 vừa rồi, cô cũng vừa được vinh danh là một trong những "Bông hồng quyền lực" năm 2020 bởi "tài sắc vẹn toàn" của mình. Ngoài ra, cô nàng còn là "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng không thua kém gì Ngọc Trinh. Việc mua đồ hiệu chỉ là một cách để nàng hậu xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người khác vô cùng ghen tị. Với một profile "đỉnh" như vậy, việc "chọn mặt gửi vàng" trong show lần này của Bảo Bảo là hoàn toàn hợp lý và không có gì để bàn cãi.

Hoàng Dung và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết

Cận cảnh chiếc áo dài siêu kì công

Hình ảnh đời thường nhưng vẫn sang chảnh của Hoàng Dung

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới