SAO » Chuyện làng sao

Hoàng gia Anh cũng lao đao vì COVID-19, buộc lòng phải hoãn nhiều hoạt động

Thứ bảy, 14/03/2020 08:48

Những sự kiện có sự tham gia của Nữ hoàng, Thái tử Charles và bà Camilla trong thời gian tới đều bị trì hoãn do tình hình dịch bệnh lan rộng.

Theo thông tin có được, các chuyến thăm của Nữ hoàng ở Cheshire và Camden trong tuần tới đã bị hoãn vì đại dịch COVID-19. Điện Buckingham chính thức đưa ra thông báo về vấn đề này.

Không chỉ có vậy chuyến công du nước ngoài vào mùa xuân của Thái tử Charles và bà Camilla cũng được hủy bỏ vài ngày trước khi bắt đầu. Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì sẽ có nhiều sự kiện ở Hoàng gia Anh phải tạm dừng trong những tuần tới.

Những sự kiện có sự tham gia của Nữ hoàng, Thái tử Charles và bà Camilla trong thời gian tới đều bị trì hoãn do tình hình dịch bệnh lan rộng.

Hồi tuần trước, Nữ hoàng lần được nhìn thấy đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương. Đây là lần đầu tiên bà đeo găng và điều này cho thấy bà rất thận trọng với vấn đề dịch bệnh. Một phóng viên Hoàng gia cho biết: "Tôi tin rằng Nữ hoàng tỏ ra thận trọng, bà nghe theo lời khuyên của bác sĩ khi tình hình dịch bệnh hiện tại vô cùng phức tạp".

Nữ hoàng đeo găng tay khi trao tặng huân chương.

Meghan và Harry cũng được cho là không mang theo con trai Archie khi trở về Anh hoàn tất các nhiệm vụ cuối cùng với tư cách là thành viên cấp cao vì lo sợ sự dịch COVID-19. Ngay khi xong việc ở xứ sở sương mù, Meghan đã bay thẳng về Canada để ở bên quý tử nhỏ.

Meghan và Harry được cho là không mang con trai về Anh trong chuyến đi vừa qua vì lo sợ dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới