SAO » Chuyện làng sao

Hoàng gia Anh đón tin không vui ngay dịp đầu năm, Meghan và Harry lại bị dân mạng réo gọi

Thứ năm, 10/02/2022 21:57

Không ít netizen cảm thấy bức xúc với vợ chồng nhà Meghan lúc nghe thông tin mới đây được Cung điện công bố.

Mới đây, Cung điện cho biết Thái tử Charles nhiễm virus corona lần hai. Tài khoản Twitter của ông Charles và bà Camilla có đưa ra thông báo: "Sáng nay Thân vương xứ Wales dương tính với COVID-19 và hiện tại đang tự cách ly. Ngài rất tiếc vì không thể tham dự các sự kiện ở Winchester và sẽ sắp xếp lại lịch trình chuyến thăm sớm nhất có thể".

Thái tử Charles lần hai dương tính với COVID-19.

Trong khi đó bà Camilla có kết quả xét nghiệm âm tính và vẫn góp mặt trong những hoạt động riêng biệt với Thái tử Charles. Năm 2020, ông Charles từng nhiễm COVID-19 và đã khỏi bệnh sau 7 ngày cách ly. Được biết, vợ chồng Thân vương xứ Wales tiến hành test COVID trước mỗi lần tham gia sự kiện. Hiện phía Cung điện không đưa ra tin tức chi tiết về sức khỏe hiện tại của Thái tử Charles.

Năm 2020, bố của Hoàng tử Harry từng mắc COVID-19 và khỏi bệnh sau 7 ngày cách ly.

Dân mạng để lại nhiều bình luận khi biết Thái tử Charles dương tính lần hai với COVID-19. Họ hy vọng ông sẽ sớm hồi phục và quay trở lại với công việc. Không ít netizen réo gọi tên Meghan và Harry. Những người này chỉ trích nhà Sussex chỉ lo cho bản thân, để cha già 2 lần chống trọi với bệnh tật mà không có lấy một cử chỉ giúp đỡ.

Vợ chồng Meghan và Harry bị dân mạng chỉ trích vì cả 2 lần đều thờ ơ khi cha già ở Anh bị nhiễm bệnh.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Meghan và Harry cùng hai con khó lòng quay về Hoàng gia Anh vào dịp lễ tưởng niệm cố Hoàng thân Philip diễn ra vào mùa xuân này do vấn đề an ninh. Trước đây, cặp đôi này liên tục đánh tiếng muốn Nữ hoàng góp mặt trong lễ rửa tội của con gái Lilibet lúc họ đưa gia đình về xứ sở sương mù. Thế nhưng Nữ hoàng và gia đình lại giữ im lặng trước tin tức trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới