SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Hải bức xúc cho rằng Lê Hoàng đánh giá không khách quan?

Thứ bảy, 07/06/2014 22:40

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ điển trai cho rằng ban giám khảo Lê Hoàng đã nhận xét sai về bài hát của mình và bầu trời không khí âm nhạc vẫn "ô nhiễm".

Ngay trong lúc chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" vẫn đang diễn ra, Hoàng Hải đã không nén nổi bức xúc đăng lên trang cá nhân tâm trạng khó chịu sau lời nhận xét của giám khảo Lê Hoàng: "Buồn quá, hát như vậy mà nói run rẩy, thật sự mình k phải ng bảo thủ nhưng như vậy là không chính xác, thiếu khách, đến bao giờ bầu trời không khí âm nhạc của chúng ta bớt ô nhiễm, buồn ...quá buồn!:((

Hình ảnh Hoàng Hải cùng Ngọc Anh ngay trước giờ diễn

Theo đánh giá của chàng ca sĩ, đạo diễn Lê Hoàng đã đánh giá sai khi cho rằng giọng của mình "run rẩy". Sự bức xúc lên cao độ khi anh buộc phải thốt lên: "Đến bao giờ bầu trời không khí âm nhạc của chúng ta bớt ô nhiễm."

Trước tâm sự của chàng ca sĩ điển trai, rất nhiều fans hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho thần tượng khi cho rằng nhận xét của giám khảo quả thực là sai so với những gì họ vừa được xem trên truyền hình. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng nguyên nhân của sự đánh giá sai là vì đạo diễn Lê Hoàng không qua trường lớp âm nhạc.

    

Một số bạn cũng đưa ra đánh giá khá khách quan khi cho rằng Hoàng Hải là một chàng ca sĩ cầu tiến luôn biết thừa nhận nếu mình hát sai hoặc không tốt, vì vậy phải có nguyên nhân thực sự mới dẫn đến việc anh bức xúc như vậy.

 

Đạo diễn Lê Hoàng trong vai trò ban giám khảo cuộc thi

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm