SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Hải: Càng nổi tiếng càng khó yêu!

Thứ bảy, 14/01/2012 17:02

Nam ca sĩ Hoàng Hải thổ lộ 5 năm nay anh không yêu ai mặc dù trước đây - khi chưa nổi tiếng thì có một vài mối tình rất sâu đậm.

Chàng trai gốc Hà Nội bảo tình yêu là duyên số chứ không phải cứ muốn là được. Nhiều khi anh cũng gặp những người phụ nữ mà mình ngộ nhận đó là tình yêu nhưng rồi lại nhận ra đó vẫn chưa phải là tình yêu. Theo anh, tình yêu cũng cần phải có một quá trình để cảm thấu, sẻ chia.

"Tôi có thể dễ dàng tìm được một người phụ nữ tôi thích nhưng tìm một người phụ nữ để yêu thì rất khó. Tình yêu có những cảm xúc rất đặc biệt không giống như tình dục. Không đơn giản là nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, nói chuyện có duyên là yêu" - nam ca sĩ Hoàng Hải nói.

"Hoàng tử Vpop" thú nhận rằng công việc "cuốn" vào vòng xoáy bận rộn nên đến giờ vẫn chưa gặp duyên. Nhưng dù vẫn đang tình trạng đợi chờ duyên đến với mình nhưng cá nhân anh cũng đã nghiệm ra một điều rằng, người nghệ sĩ dường như càng nổi tiếng thì càng khó yêu hơn.

Ca sĩ Hoàng Hải

Anh nói: "Khi rơi vào tình trạng cô đơn con người ta đôi khi hay nghĩ về những ký ức đẹp. Khoảng thời gian này khi album mới ''Tìm lại thời gian" vừa ra mắt cũng là lúc tôi muốn tìm lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong những mối tình mà mình đã trải qua".

Hoàng Hải bảo năm qua ngoài thời gian thực hiện dự án âm nhạc cho album mới với thể loại nhạc R&B, Hip hop, phần lớn thời gian còn lại anh dành cho việc xây một căn nhà mới nên cũng không thể tham gia chạy sô cũng như xuất hiện trên truyền thông nhiều như các đồng nghiệp khác.

Chàng ca sĩ nổi lên từ sân chơi Sao Mai điểm hẹn nói rằng đúng ra thì chưa định xây căn nhà ở nội thành nhưng do quy hoạch nên kiến trúc tổng thể của căn nhà bị thay đổi, chiều sâu căn nhà bị cắt mất 4m buộc gia đình phải phá đi xây lại.

"Ngôi nhà đó tôi xây 6 tầng, phục vụ chủ yếu cho mục đích kinh doanh của gia đình. Ngoài ca hát, tôi cũng rất thích lĩnh vực kinh doanh liên quan đến ngành y mà bố mẹ đã theo đuổi từ nhiều năm nay nên việc một năm hạn chế công việc riêng để lo cho công việc chung gia đình là niềm vui lớn của tôi" - Hoàng Hải trải lòng.

Vietnamnet