SAO » Chuyện làng sao

"Hoàng hậu Ki" được "rừng" fans đón khi dự công chiếu phim của Hyun Bin

Thứ ba, 15/07/2014 11:28

(Ngoisao.vn) - Sức hút của Ha Ji Won ngày càng tăng sau thành công mỹ mãn của bộ phim "Hoàng hậu Ki".

Hôm qua (14/7), "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won đã có mặt tại buổi công chiếu VIP "bom tấn": "Kundo: Age of the Rampant" ở Seoul. Diện chiếc váy dáng bút chì với đường xẻ cao, khoe đôi chân gợi cảm mix cùng sơ mi đen, Ha Ji Won vẫn rất nổi bật giữa một loạt sao Hàn đình đám. Ngay từ khi bước chân vào địa điểm tổ chức lễ công chiếu, Ha Ji Won đã được cả "rừng" fans đứng sẵn chào đón. Rất nhiều người đã với tay ra khỏi hàng rào bảo vệ để mong có cơ hội chạm vào người thần tượng. Đáp lại tấm chân tình của các fans, Ha Ji Won liên tục vẫy tay chào và nở nụ cười cực kỳ thân thiện.

Sau thành công của "Hoàng hậu Ki", tên tuổi của Ha Ji Won ngày càng được chú ý. Cô liên tục được fans chào đón và khen ngợi về khả năng diễn xuất cực tốt. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện lần này, Ha Ji Won cũng trở thành tâm điểm của báo giới khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, bất chấp tuổi tác.

Ha Ji Won được "rừng" fans chào đón khi dự công chiếu phim của Hyun Bin

  Người đẹp gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ dù đã 36 tuổi

Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng ngời trong trang phục thanh lịch

Ha Ji Won ngày càng nổi tiếng và được săn đón sau thành công của "Hoàng hậu Ki"

Được biết, "Kundo: Age of the Rampant" là bộ phim cổ trang có sự tham gia của Hyun Bin - người từng diễn xuất ăn ý với Ha Ji Won trong "Secret Garden" ("Khu vườn bí mật"). Trong bộ phim này, Hyun Bin đóng vai vua Jeong Jo thời trẻ, phải đối mặt với người mẹ kế xảo quyệt Jeong Sun do người đẹp Han Ji Min thủ vai.

Tora