SAO » Chuyện làng sao

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won dính nghi án "phim giả tình thật" với quân sư Thoát Thoát

Thứ sáu, 04/07/2014 09:37

(Ngoisao.vn) - Ha Ji Won bị cho là đang hẹn hò với bạn diễn Jin Yi Han - người đảm nhiệm vai quân sư Thoát Thoát trong "Hoàng hậu Ki".

Sau thành công rực rỡ của "Hoàng hậu Ki", tên tuổi của Ha Ji Won ngày càng nổi tiếng. Tuy nhiên mới đây, tin đồn hẹn hò của cô và bạn diễn Jin Yi Han - người đảm nhận vai quân sư Thoát Thoát cũng lan rộng một cách chóng mặt. Đến mức, từ khóa "Ha Ji Won và Jin Yi Han hẹn hò" trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc.

Ha Ji Won đang dính nghi án hẹn hò với Jin Yi Han sau bộ phim "Hoàng hậu Ki"

Sở dĩ có thông tin này là vì trong quá trình quay phim, Yi Han và Ji Won rất thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên trêu đùa và có những cử chỉ hết sức thân mật. Một số fans của "Hoàng hậu Ki" cũng rất thích thú với việc "ghép đôi" hai nhân vật này, bởi theo họ, cả hai là "trai tài, gái sắc" và có tính cách rất thông minh, sắc sảo.

Trong quá trình quay phim, cả hai hết sức thân thiết nên người hâm mộ nghĩ rằng, họ có một mối quan hệ đặc biệt

Tuy nhiên mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn với TVReport, Jin Yi Han đã trả lời hết sức rõ ràng về mối quan hệ giữa anh và Ha Ji Won. Ji Han cho biết: "Tôi hết sức ngạc nhiên vì tin đồn này. Tôi cùng tuổi với Ha Ji Won nên chúng tôi là bạn bè của nhau. Trên phim trường, chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều về những cảnh phim, cho nên tôi đoán nhiều người đã nghĩ rằng, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết quá mức và tưởng tượng ra việc chúng tôi hẹn hò với nhau".

Một cảnh quay đầy cảm xúc của Ha Ji Won và Jin Yi Han trong "Hoàng hậu Ki"

Được biết, cả Ha Ji Won và Jin Yi Han đều tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hoàng hậu Ki”. Trong phim, Jin Yi Han hóa thân vào nhân vật Thoát Thoát còn Ha Ji Won đảm nhận vai Ki Seung Nyang. Cả hai được cho là là có những cử chỉ thân mật dành cho nhau tới mức làm nhiều người hâm mộ nghĩ rằng, họ đang hẹn hò như một cặp tình nhân thực thụ ở ngoài đời.

Tora