SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won hẹn hò với mỹ nam xứ Đài

Thứ hai, 10/08/2015 11:28

Thông tin 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won hẹn hò với mỹ nam xứ Đài đang khiến người hâm mộ xôn xao. Đại diện của cả hai đã lên tiếng về tin đồn này vào sáng nay (10/8).

Thông tin "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won hẹn hò với mỹ nam xứ Đài Trần Bách Lâm xuất hiện khi người hâm mộ phát hiện ra sự tương đồng giữa những bài đăng của cả hai trên mạng xã hội. Thêm vào đó hai nghệ sĩ đều thuộc cùng một công ty quản lý ở Hàn và Trung khiến thông tin này càng được nhiều người cho là có cơ sở.

Tin đồn Ha Ji Won hẹn hò bắt đầu từ sự giống nhau giữa những bài đăng của cô và mỹ nam xứ Đài trên trang cá nhân

Được biết, Ha Ji Won ký hợp đồng với công ty quản lý của Trần Bách Lâm tại Trung cho những hoạt động của nữ diễn viên tại quốc gia này. Tương tự, Trần Bách Lâm cũng ký hợp đồng với công ty quản lý của Ha Ji Won tại Hàn để xúc tiến những hoạt động quảng bá của anh tại xứ sở Kim chi.

Đại diện cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này

Tuy nhiên vào sáng nay (10/8), công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng xác nhận: "Họ không hẹn hò với nhau". Hiện tại, Ha Ji Won đang tham gia dự án phim truyền hình có tên "The Time We Were Not in Love". Sau đó, nữ diễn viên sẽ cùng Trần Bách Lâm hợp tác trong bộ phim điện ảnh có tên "Risking Life for Love".

Ha Ji Won từng bị đồn hẹn hò với Jin Yi Han. Tuy nhiên, đại diện hai bên đã nhanh chóng phủ nhận.

Được biết Trần Bách Lâm khởi nghiệp diễn xuất năm 1999 và bắt đầu thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim điện ảnh Đài Loan "Blue Gate Crossing" năm 2002. Tác phẩm trên nhận được đề cử Phim hay nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông. Ngoài ra, những vai diễn phụ của Trần Bách Lâm trong các bộ phim điện ảnh Hồng Kông như "Twins Effect 2: Blade of the Rose", "A Chinese Tall Story""Kung Fu Dunk" đã giúp đưa tên tuổi anh ra ngoài biên giới Đài Loan.

Trần Bách Lâm

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)