SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won lộ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa ở tuổi 44 gây sốt mạng xã hội

Thứ hai, 06/06/2022 20:17

Là một trong những nữ thần giữ được danh tiếng và vẻ trẻ trung trường tồn theo thời gian, Ha Ji Won luôn khiến khán giả quên đi tuổi thật của mình.

Mới đây, stylist Han Hee Yeon (50 tuổi) đã đăng một bức ảnh về cảnh đám cưới tại một khách sạn trên trang cá nhân của mình. Trong bức ảnh được đăng, Han Hye Yeon đang chụp ảnh với nữ diễn viên Ha Ji Won, người ngồi cạnh cô. Cả hai đang cười rạng rỡ trong khi thu thập những cánh hoa trên tay.

Nữ diễn viên Ha Ji Won vẫn vô cùng nổi bật trong bộ trang phục đen. Đó là một chiếc váy sát nách thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm. Nữ diễn viên cũng tạo ra một bầu không khí đáng yêu bằng một nụ cười thân thiện.

Nhan sắc của "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won ở tuổi 44.

Không hổ danh mỹ nhân, một lần nữa Ha Ji Won lại nhận "mưa" lời khen về nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù ảnh chưa qua chỉnh sửa. Có thể thấy, hiện ở tuổi 44, nhưng "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won vẫn khiến cư dân mạng "nức nở" với nhan sắc tươi trẻ mỗi khi xuất hiện.

Được biết, thời gian qua nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" liên tục gặp nhiều chuyện buồn trong gia đình khi cha và em trai lần lượt qua đời. Đặc biệt sau vụ tự tử của cậu em trai làm cho cuộc sống của Ha Ji Won bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, cô cũng sớm vực lại tinh thần sau nỗi đau mất người thân. Hiện Ha Ji Won có kế hoạch trở lại với bộ phim “Bi Gwang” sẽ được phát hành vào tháng 7 năm nay và bộ phim truyền hình của KBS 2TV “Curtain Call: Trees Die Standing”, dự kiến ​​phát sóng vào tháng 10.

Ha Ji Won sinh năm 1978, là một trong các sao nữ nổi tiếng nhất của truyền hình Hàn Quốc từ đầu thập niên 2000 tới nay. Cô thành công trong sự nghiệp khi đoạt đến 4 giải Baeksang - Giải thưởng danh giá về điện ảnh và truyền hình của Hàn Quốc. Cô ghi dấu sâu đậm trong loạt phim như "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki", "Tình dục là chuyện nhỏ", "Con tàu y đức", "Hợp đồng nô lệ", "Chuyện tình ngang trái"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)