SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won nhận gạch đá vì bán tranh với nét vẽ thua cả trẻ con mẫu giáo, bị so sánh với Goo Hye Sun

Thứ ba, 06/04/2021 16:41

Những bức tranh của mỹ nhân 'Secret Garden' khiến nhiều người 'cạn lời', nhưng càng bất ngờ hơn là có người thật sự mua tranh của Ha Ji Won.

Ha Ji Won được mệnh danh là "đả nữ" nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn, với nhiều vai diễn ấn tượng trong "Hoàng hậu Ki", "Secret Garden"... Cô được công chúng đón nhận nhờ diễn xuất, nhưng ngay cả những người yêu mến Ha Ji Won nhất cũng không khỏi "cạn lời" trước các tác phẩm nghệ thuật của cô nàng.

Ha Ji Won bị cư dân mạng Hàn Quốc "gạch đá" vì bán tranh với nét vẽ như trẻ con mẫu giáo

Cụ thể, trong cuộc triển lãm mang tên "Woohaeng" được tổ chức ngày 30/3 vừa qua tại một showroom nổi tiếng ở Seoul, nữ diễn viên đã cho ra mắt những bức tranh theo phong cách trừu tượng của mình.

Tranh trừu tượng chủ đề năm Tân Sửu của Ha Ji Won

Bức tranh đã được bán gây tranh cãi

Ha Ji Won chia sẻ với nhà tổ chức của buổi triển lãm: "Hội họa với tôi là một loại ngôn ngữ khác. Khi tôi diễn xuất trong các bộ phim, tôi thể hiện mình dưới tư cách một con người khác. Nhưng trên những khung toan, người lên tiếng là chính bản thân tôi".

Những bức tranh của Ha Ji Won và các nghệ sĩ cùng tham gia đều xoay quanh hình ảnh con trâu như một lời chúc gửi đến năm Tân Sửu. Tuy vậy, tranh của Ha Ji Won là gây tranh cãi nhất vì nhiều người cho rằng nó chỉ như bức vẽ nguệch ngoạc của những đứa trẻ mẫu giáo.

Tranh của các nghệ sĩ khác không gây tranh cãi như tác phẩm của Ha Ji Won

Cư dân mạng Hàn Quốc thả cảm xúc "phẫn nộ" dưới bài đăng và bình luận "gạch đá" tác phẩm của cô: "Người nổi tiếng kiếm tiền dễ thật đấy", "Bốc đại trong mấy nhà trẻ cũng đầy các tác phẩm hội họa như thế này", "Đừng có cái gì cũng vơ vào bảo tranh trừu tượng, trước khi vẽ tranh trừu tượng thì Picasso đã là họa sĩ lão luyện các kỹ năng hội họa rồi", "Tôi không thấy sự chân thành trong những bức tranh này", "Cứ nổi tiếng rồi thì làm gì cũng đúng"...

Cư dân mạng bình luận dù yêu thích Hoàng hậu Ki đến mấy thì cũng không thể ngấm nổi tài năng hội họa của Hoàng hậu

Bên cạnh đó, nhiều người so sánh Ha Ji Won với những người nổi tiếng cũng có sở thích hội họa khác như Goo Hye Sun hay Hyomin (T-ara), bình luận rằng ít nhất xem tranh của những người này vẫn còn có thể thấy được cái đẹp.

Tranh vẽ của Goo Hye Sun

Hyomin cũng thường chia sẻ tranh vẽ của mình

Tuy vậy, người hâm mộ cũng bày tỏ rằng không nên đánh giá nghệ thuật một cách hạn hẹp và cho rằng những bức tranh của Ha Ji Won có cá tính riêng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới