SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng Hậu Ki' Ha Ji Won phải xin lỗi tại đám cưới đồng nghiệp, nhan sắc chụp cận tuổi 46 khiến nhiều người bất ngờ

Chủ nhật, 10/03/2024 16:05

Sau thời gian vắng bóng, Ha Ji Won bất ngờ xuất hiện trong đám cưới của đồng nghiệp và lên tiếng xin lỗi vì điều này.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, mới đây Ha Ji Won đã chủ trì lễ cưới của hai diễn viên hài Jung Ho Cheol và Lee Hye Ji tại hội trường đám cưới ở phía Nam Seoul vào ngày 9/3. Sự kiện này càng đặc biệt hơn khi Shin Dong Yup làm MC lễ cưới và Lee Hyo Ri thể hiện ca khúc đám cưới.

“Trước khi làm lễ, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cha mẹ đã nuôi dưỡng cô dâu và chú rể", Ha Ji Won nói và cúi đầu chào cả cha lẫn mẹ. Cô nói tiếp: “Tôi mong các bạn thông cảm và tha thứ vì tôi đang phải chịu áp lực nặng nề với tư cách là người chủ trì dù chưa kết hôn”.

“Tôi đã nghe tin về cuộc hôn nhân của Ho Cheol trong chương trình 'Zzan Bro' (mà Jung Ho Cheol đang dẫn chương trình), và tôi chân thành chấp nhận câu nói đùa của Dong Yeop về việc tôi là người chủ trì'", cô nói, làm dấy lên tiếng reo hò.

“Nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó trước khi đứng đây và tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, điều mà rất nhiều người yêu mến”, cô nói. “Cô dâu - chú rể tươi cười và được nhiều người yêu mến, tôi cũng vậy”.

Cận nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Ha Ji Won ở tuổi 46.

Ha Ji Won đã chúc mừng họ bằng cách nói: “Các bạn sẽ có một ngày tốt đẹp hơn và tỏa sáng hơn. Tôi hy vọng bạn sẽ phát triển được niềm hạnh phúc nho nhỏ bằng cách nâng cốc chúc mừng mỗi tối”.

Cặp diễn viên hài Jung Ho Cheol và Lee Hye Ji gặp nhau lần đầu khi cùng nhau chuẩn bị biểu diễn tại một nhà hát nhỏ vào năm 2019, nảy sinh tình cảm và kết hôn.

Trong khi đó Ha Ji Won là một trong các sao nữ nổi tiếng nhất của truyền hình Hàn Quốc từ đầu thập niên 2000 tới nay. Cô thành công trong sự nghiệp khi đoạt đến 4 giải Baeksang - Giải thưởng danh giá về điện ảnh và truyền hình của Hàn Quốc. Trước khi có vai chính đầu tay trong “Secret Garden” năm 2000, nữ nghệ sĩ từng bị đánh trượt trong 100 buổi thử vai.

Ngoài ra, vai diễn trong "Hoàng hậu Ki" được Ha Ji Won thể hiện rất ấn tượng và điều này khiến khán giả thích thúc gọi tên nhân vật của cô ngoài đời. Mặc dù nổi tiếng, xinh đẹp và tài giỏi nhưng cho đến nay khi đã 46 tuổi, Ha Ji Won vẫn lẻ bóng và chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Cô dành nhiều thời gian công việc, và ngoài tài năng và danh tiếng, Ha Ji Won luôn nằm trong Top diễn viên nữ có cát -xê cao nhất xứ Hàn.

Bên cạnh đó, Ha Ji Won còn được ca ngợi là ngôi sao giàu lòng nhân ái. Nhiều năm liền, cô hỗ trợ tài chính cho Quỹ bệnh nhi, trẻ em khuyết tật. Ha Ji Won cũng từng đến Việt Nam dự sự kiện trong vai trò đại sứ quốc tế của một thương hiệu. Dù đã U50 nhưng nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên vẫn luôn khiến nhiều người xuýt xoa mỗi khi cô xuất hiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới