SAO » Chuyện làng sao

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won tung ảnh ngày bé, nhan sắc ra sao mà được netizen phán: 'Hào quang ngôi sao từ nhỏ'

Thứ bảy, 07/05/2022 11:34

Không hổ danh mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, mới đây Ha Ji Won chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ khi còn là một cô bé hồn nhiên.

Nhân dịp sắp tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi, mới đây Ha Ji Won đã đăng một bức ảnh lên Instagram của mình cùng dòng trạng thái: "Ngày còn là trẻ em và đây là biểu cảm khi chụp ảnh thẻ để làm bằng tốt nghiệp".

Không hổ danh mỹ nhân, một lần nữa Ha Ji Won chứng minh nhan sắc xinh đẹp của mình từ khi còn là cô bé vô tư, hồn nhiên. Những đường nét thanh tú của nữ diễn viên vốn đã xuất hiện thời bé với đôi mắt to tròn, mặt trái xoan, môi trái tim chúm chím đáng yêu.

Bức ảnh thời bé của sao "Hoàng hậu Ki" đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhều lời khen ngợi. Nhiều người nhận xét bức ảnh trông giống hệt Ha Ji Won của hiện tại. Dù còn nhỏ nhưng từ đường nét khuôn mặt đến ánh mắt đã rất thần thái, hội tụ yếu tố của một ngôi sao.

Nhan sắc của "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won ở tuổi ngoài 40.

Hiện ở tuổi 44, nhưng "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won vẫn khiến cư dân mạng "nức nở" với nhan sắc xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

Ha Ji Won sinh năm 1978, là một trong các sao nữ nổi tiếng nhất của truyền hình Hàn Quốc từ đầu thập niên 2000 tới nay. Cô thành công trong sự nghiệp khi đoạt đến 4 giải Baeksang - Giải thưởng danh giá về điện ảnh và truyền hình của Hàn Quốc. Cô ghi dấu sâu đậm trong loạt phim như "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki", "Tình dục là chuyện nhỏ", "Con tàu y đức", "Hợp đồng nô lệ", "Chuyện tình ngang trái"... Hiện bộ phim mới nhất của Ha Ji Won là "Rainlight" đang chuẩn bị ra mắt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới