SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Mập - Hiền Trang tất bật chuẩn bị món gà cho ngày Tết

Thứ ba, 28/01/2014 14:51

(Ngoisao.vn) - Hoàng Mập tranh thủ học cách nấu ăn để phục vụ cả nhà nhân dịp xuân về, cách học nhanh nhất của Hoàng Mập là tham gia cuộc thi nấu ăn cùng Hiền Trang với món ăn “Cánh gà lăn bột”.

Những ngày cận tết danh hài Hoàng Mập và diễn viên Hiền Trang vẫn nhận lời làm “đối thủ” của nhau trong chương trình “Nấu ăn cùng sao” do đầu bếp Chí Thanh chỉ đạo.

Đến với cuộc thi Hoàng Mập khá tự tin nhưng với món này đây là lần đầu tiên anh nấu. Sau cuộc thi dù thắng hay thua mình cũng rút ra được kinh nghiệm và sẽ làm món “Cánh gà lăn bột” một cách hoàn hảo nhất, giống như muốn giảm cân thì tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” theo như danh hài Hoàng Mập chia sẻ.

Trùng hợp ngẫu nhiên mỗi khi Tết đến gia đình Hiền Trang không thể thiếu món gà, vì là ăn khoái khẩu của gia đình nhất là các em của cô không thể thiếu trong 3 ngày tết. Cô Mai của “Cổng mặt trời” tự tin với cuộc thi này, vì thường ngày cô luôn chịu tránh nhiệm cho bữa ăn gia đình, Hiền Trang yêu thích được vào bếp, trừ khi đi quay ở xa không ở nhà cô đành chịu, ít khi phải ra ngoài ăn những bữa ăn chính trong ngày. Cả hai cùng thi nấu món “Cánh gà lăn bột”, người chiến thắng thuộc về Hiền Trang vì cô nàng diễn viên này thích nấu ăn khi ở nhà.

Hiền Trang là người nấu ngon nhất theo đánh giá của đầu bếp.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland