SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Mập nói Hữu Tín sống có tình nghĩa, muốn đi thăm đàn em

Chủ nhật, 17/07/2022 15:10

Sau khi Hữu Tín bị bắt tạm giam, diễn viên Hoàng Mập muốn đi thăm đàn em.

Mới đây, diễn viên Hoàng Mập chia sẻ về việc mình bị gãy tay. Anh cũng đăng ảnh chụp cùng diễn viên Hữu Tín và chia sẻ: "Bị gãy tay... buồn lắm. Mà nhớ thằng em Hữu Tín này nhiều lắm, sống có tình có nghĩa... Mập rất muốn đi thăm em nó. Có ai biết cách nào để được đi thăm chỉ Mập nhé. Biết là cuộc đời ai cũng có lúc phạm sai lầm. Em nó sai thì em nó đang trả giá và sửa sai. Cuộc sống này ai tốt với mình thì mình tốt lại. Thế thôi. Đời mà...".

Diễn viên Hoàng Mập bị gãy tay.

Hoàng Mập muốn đi thăm diễn viên Hữu Tín.

Vào tháng 6, diễn viên hài Hữu Tín bị phát hiện đang sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn cùng một số đối tượng khác. Ngay sau khi thông tin này được phát tán, cõi mạng đã không khỏi sục sôi. Đồng thời, cũng có nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nam diễn viên vì phải dừng lại sự nghiệp của mình. Trước đó, anh được biết đến là một người có tài với nét diễn cực kì duyên dáng trên sân khấu.

Sau lùm xùm gây bão cả mạng xã hội, vào ngày 17/6, Công an quận 8, TP.HCM đã phối hợp VKSND cùng cấp quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về tội tàng trữ trái phép và tổ chức sử dụng trái phép chất kích thích. Được biết thêm, vào thời điểm trên, Tín, Phi, cùng 4 người khác có mặt tại căn hộ. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 3 người dương tính với ma túy.

Diễn viên Hữu Tín.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới