SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Mập "trốn" tập khiêu vũ, đưa bà xã đi từ thiện

Thứ sáu, 17/01/2014 15:17

(Ngoisao.vn) – Mặc dù bận rộn với lịch tập luyện của “Bước nhảy hoàn vũ” nhưng Hoàng Mập vẫn dành trọn một ngày để xuống tận Đồng Nai làm việc thiện.

Đến hẹn lại lên mỗi năm 1 lần danh hài Hoàng Mập kêu gọi các nhà hảo tâm và anh em nghệ sĩ cùng nhau giúp đỡ cho người dân ở trại phong Bình Minh có đón Tết đầy đủ hơn. Từ năm 2002 đến nay Hoàng Mập đã tổ chức tặng quà và đêm nhạc “Về với yêu thương” được 12 năm, và anh xem nơi đây như “ngôi nhà thứ hai” không thể thiếu vắng anh khi độ xuân về.

Trại phong Bình Minh thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây khoảng 110 hộ gia đình có bệnh phong sống tập trung trong một làng nhỏ, đầu năm họ được quà tết và đêm văn nghệ nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Mỗi hộ gia đình được một phần quà gồm đường, muối, gạo, cá hộp, bánh, sữa, nước ngọt, dầu ăn, mì gói, quần áo và 150 ngàn...sân khấu do các anh em nghệ sĩ tự dựng và âm thanh đem từ thành phố xuống, cố gắng  làm cho chương trình ca nhạc hay nhất để phục vụ sự thiếu thốn "món ăn tinh thần" ở nơi đây. 

Không dừng lại ở đây chiều cùng ngày Hoàng Mập và các anh em nghệ sĩ chạy sang Phước Quang để tặng quà và biểu diễn văn nghệ phụ vụ bà con nơi đây.

Tham gia chuyến từ thiện còn có vợ chồng danh hài: Kiều Linh - Mai Sơn, ca sĩ Đông Dương, diễn viên Hiền Trang, siêu mẫu Lê Kiên Định.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới