SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Mèo lên tiếng về mối quan hệ với cô gái lạ nắm tay ở sự kiện

Thứ sáu, 28/04/2023 16:22

Không để mọi người đồn đoán lâu, Hoàng Mèo đã làm rõ mối quan hệ của mình với cô gái sánh đôi dự sự kiện trước đó không lâu.

Cách đây mấy ngày, Hoàng Mèo bị bắt gặp thân mật với một cô gái trẻ trong một sự kiện ra mắt phim ở thành phố Hồ Chí Minh. Thậm chí anh còn chủ động nắm tay đối phương rất tình tứ. Điều này làm dân tình xôn xao bởi anh vừa mới công bố thông tin đã ly hôn Đại Ngọc Trâm cách đây không lâu.

Mới đây, Hoàng Mèo đã có động thái làm rõ mối quan hệ với cô gái trẻ trong sự kiện vừa qua. Cụ thể, khi diễn viên Nam Thư đã bày tỏ sự thích thú khi ngắm nhìn hình ảnh này: "Ghê ghê". Lập tức, Hoàng Mèo đã khẳng định cô gái này là người trong công ty anh đang quản lý: "Tới em nữa nha Thư, em tôi đó. Người công ty anh đó". Nhận được câu trả lời của đàn anh, Nam Thư vẫn tiếp tục trêu đùa: "Em hiểu mà. Talent bên anh vô vai chị dâu em oke nè".

Hoàng Mèo xuất hiện cùng cô gái lạ khá thân mật sau tin ly hôn.

Nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng làm rõ mối quan hệ với đối phương.

Hoàng Mèo là diễn viên thực lực kì cựu của sân khấu "Nụ cười mới". Anh tham gia nhiều vai diễn từ sân khấu đến phim ảnh và nhận được sự yêu mến của khán giả. Năm 2023, anh bất ngờ đột phá với phim điện ảnh cùng dự án web-drama nhiều hơn trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)