SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Mèo tiết lộ chuyện phân chia tài sản, con cái và mối quan hệ với vợ cũ sau ly hôn

Thứ ba, 11/04/2023 09:23

Diễn viên Hoàng Mèo cho biết cả hai ly hôn trong hòa bình nên chuyện thỏa thuận mọi chi tiết khác là rất nhanh.

Chào Hoàng Mèo, vì sao anh lại đầu tư vào web drama "Tiểu thư và ba đầu gấu" mà không phải là phim điện ảnh hay sitcom?

Đầu tư phim điện ảnh tiền nhiều hơn và tôi chưa có đủ khả năng và uy tín để xin nhà tài trợ, làm sitcom chưa đã nư của tôi nên tôi chọn web drama là vừa tầm với tôi nhất.

Khán giả ngày càng khắt khe hơn với những bộ phim của nghệ sĩ làm. Anh có sợ bị nói khi tham gia vào thị trường webdrama quá trễ sẽ bị nói là tụt hậu không?

Tôi không sợ, nếu coi sản phẩm sẽ thấy tôi làm rất chỉn chu, tôi dám khẳng định mình làm tốt. Nếu như mọi người không thích câu chuyện đó là tôi chịu. Đây là câu chuyện tôi đưa ra, mọi người trong ekip và ngay cả nhà đầu tư họ thích, hài lòng và đồng ý cách tôi đối xử với nhân viên trong đoàn làm phim vì tôi làm phim họ có tới coi. Cái tâm tôi tốt, làm mọi thứ đều tốt là được.

Anh là một nghệ sĩ hoạt động đã lâu, tại sao anh không làm một bộ phim mình là vai chính mà lui về làm nhà sản xuất?

Chỉ có ba người, có thể lần này tôi là chính lần sau sẽ không là chính, lần sau nữa người kia sẽ làm chính, sắp tới tương lai sẽ vậy như có phước cùng hưởng họa cùng chia. Sắp tới sẽ có kênh của ba chúng tôi.

Ngoài việc làm phim anh có kinh doanh đồ ăn, anh nghĩ phim này anh phải bán bao nhiêu phần mới đủ tiền để làm phim?

Cái đó khi làm sẽ bị ảnh hưởng đến cổ phần của người ta không phải của riêng mình tôi, cái đó rõ ràng đàng hoàng nên để riêng ra.

Bản thân anh sợ làm điều gì sẽ không được Tổ độ cho mình?

Làm sai, lợi dụng anh em, coi thường mọi người, sản phẩm của mình phải chỉn chu. Sản phẩm của mình có chút gì đó tính toán vụ lợi qua mắt tôi nghĩ không nên và tôi cũng không muốn lợi dụng mọi người để đưa tôi lên tầm cao. Tất cả đều công bằng.

Trong giới này thường sẽ có ồn ào liên quan đến chèn ép, khó khăn trong việc xuất hiện chung với nhau. Anh nghĩ sao về việc đó?

Tôi thấy có thể người này không tốt với người kia nhưng với tôi là tốt. Tôi cứ chơi hết mình, xả hết gas, chuyện người ta đối xử như nào là chuyện của người ta để khi ngẫm lại họ thấy tôi ok. Tôi quan niệm trong công việc, tình bạn chơi hết mình xả hết gas thua cũng được nhưng không lợi dụng người ta.

Có nghịch lý nghệ sĩ càng nổi càng có quyền cho mình quyền dạy đời khán giả. Dạo gần đây chuyện này khá nhạy cảm, nghệ sĩ không có sự khiêm tốn anh nghĩ như thế nào về việc đó?

Mỗi người có cách suy nghĩ và xử lý theo tình huống riêng của mình. Có thể cảm xúc của mình ngay lúc đó là như vậy, những người khác nhìn vào thấy không đúng, không tốt. Nhưng đối với tôi quan trọng là tâm mình tốt, tâm mình muốn nói nhưng không được hay nhưng quan trọng tâm tốt là được. Tôi không muốn đá động, nói xấu, lên giọng, chửi mắng ai là được.

Trong gia đình anh nếu có mâu thuẫn cãi vã ai sẽ là người giải quyết?

Tôi sẽ im lặng và đi ra chỗ khác.

Vừa rồi anh Long Đẹp Trai có công bố vợ mới và ly hôn làm cho mọi người quan ngại về việc nghệ sĩ tan vỡ. Anh nghĩ như thế nào về việc này?

Trong chuyện tình cảm tôi ngại nói ra, đó là câu chuyện của họ. Khi ở trong đó mới biết như thế nào, có nhiều cái khó khăn chỉ người bên trong rất khó nói ra. Dĩ nhiên mình sẽ tìm cách chan hòa mọi chuyện êm xuôi về cách xử lý trong chuyện vợ chồng bạn bè. Có người nói anh Long Đep Trai sai nhưng tôi chơi với anh ấy có những cách xử lý ổn vì anh ấy xử lý như vậy bây giờ mới có bạn đời tiếp theo vì người ta tin anh ấy mới đến với anh ấy.

Nếu là anh khi ly hôn có công khai không?

Trong nghề này giấu cỡ nào cũng lòi ra, từ từ mọi người sẽ biết. Tôi và vợ đã ly hôn.

Cả hai giữ quan hệ bạn bè sau ly hôn chứ?

Chúng tôi vẫn là bạn bè, đồng nghiệp. Khi sản xuất phim "Tiểu thư và ba đầu gấu", tôi vẫn hỏi ý kiến của vợ cũ. Vợ cũ đang học đạo diễn nên có thể tư vấn, hỗ trợ tôi. Tôi về nhà vợ cũ, mẹ vợ vẫn thương, mời ăn cơm.

Nguyên nhân ly hôn là gì?

Tôi nghĩ là tôi vô tâm. Tôi và vợ cũng khắc khẩu. Nếu nhà có chuyện, vợ chồng người ta sẽ nói chuyện, chia sẻ nhưng tôi thường im lặng, đi ngủ hoặc đi chỗ khác, né tránh vấn đề. Sau đó, khi bình tĩnh lại, tôi mới giải quyết. Còn Trâm, khi mâu thuẫn nhắn tin rất nhiều. Tôi lại muốn nói chuyện trực tiếp. Nhưng dù sao, khi gia đình có mâu thuẫn, người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất.

Cả hai phân chia tài sản và con cái thế nào?

Chúng tôi thống nhất là Trâm sẽ nuôi dưỡng 2 con. Tôi cũng rất muốn ở cùng 2 đứa nhỏ nhưng tôi biết đàn ông không thể chăm sóc con chu đáo như người mẹ được. Con gái 5 tuổi chưa biết bố mẹ đã ly hôn. Con bé hỏi: "Khi nào bố về ngủ với con và mẹ". Chúng tôi chưa nói vì không muốn con buồn.

Cảm ơn Hoàng Mèo về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới