SAO » Chuyện làng sao

Hoàng My cùng gia đình bạn trai 'quậy' trong shop thể thao

Thứ bảy, 06/04/2013 09:41

Á hậu đã có một đêm thực sự vui vẻ bên bạn trai Phillip Nguyễn và các anh em của anh. Rời sự kiện này, họ tiếp tục "tăng 2" với một bữa tối ấm cúng ở khu phố cổ Hà Nội.

Để chuẩn bị cho việc khai trương trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Á hậu đã có mặt ở Hà Nội cùng gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn từ rất sớm. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất việc chuẩn bị, anh em Louis và Phillip lại tháp tùng các mỹ nhân của gia đình tới tham sự buổi khai trương một shop đồ thể thao. Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn - em cùng cha khác mẹ với hai thiếu gia - cũng góp mặt trong sự kiện này. Họ chính là con trai của cựu diễn viên Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Tuy nhiên, không ai nhìn thấy sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà dù trước đó, nhiều người cho biết cô sẽ sánh vai cùng ông xã mới cưới tham dự buổi khai trương.

Theo một số nguồn tin, shop thể thao nói trên cũng là một phần sản nghiệp của gia đình đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn ở Hà Nội.

Ngoài Louis và bộ đôi Hoàng My - Phillip Nguyễn, Thảo Tiên (mặc áo vàng) và Hiếu Nguyễn cũng có mặt trong buổi khai trương shop đồ thể thao của gia đình ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên hai con riêng của Thủy Tiên và Johnanthan Hạnh Nguyễn xuất hiện trong một sự kiện công chúng tổ chức tại Thủ đô.

Dù chưa một lần thừa nhận chuyện yêu đương cùng Phillip Nguyễn nhưng Á hậuHoàng My đã không ít lần bị bắt quả tang đang sánh đôi cùng thiếu gia này. Lần gần đây nhất - hôm 2/4, phóng viên tình cờ bắt gặp họ cùng đi tập thể dục tại Sài Gòn. Đó là lần đầu tiên Hoàng My lộ diện sau khi tuyên bố sẽ đi du học tại Mỹ về chuyên ngành điện ảnh.

Hoàng My mới sánh đôi cùng Phillip - em trai của Louis Nguyễn, được gần 2 năm trở lại đây. Thế nhưng mãi tới sự kiện giải trí tổ chức tại Hà Nội hồi đầu tháng 9/2012, giới truyền thông mới lần đầu tiên chụp được những hình ảnh hai người kề vai sát cánh. Không lâu sau đó, Hoàng My đăng đàn khẳng định Phillip chỉ là bạn thân khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại úp mở chuyện "muốn giữ người yêu tránh xa showbiz" khiến dư luận không hiểu thực hư là đâu.

Phillip và Hoàng My luôn khéo léo giữ một khoảng cách nhất định để phóng viên không bắt được những khoảnh khắc tình tứ, riêng tư của họ.

Khi dư luận rộ lên thông tin Á hậu sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi trong năm 2013 này, cô đã đăng đàn tuyên bố đi du học khiến nhiều người nghi ngờ Hoàng My "bắt chước" từng đường đi nước bước của Tăng Thanh Hà. Năm 2006, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô cũng bỏ ngang để sang Singapore học về quản trị kinh doanh.

Sau sự kiện khai trương, Louis và Phillip Nguyễn tiếp tục tháp tùng các anh chị em trong gia đình tới một nhà hàng khá nổi tiếng ở khu phố cổ để ăn tối. Cuối cùng, họ về nghỉ tại khách sạn Hilton để chuẩn bị cho buổi khai trương Tràng Tiền Plaza - trung tâm thương mại mà gia đình quản lý ở Hà Nội.

Sau bữa ăn, Hoàng My và Phillip vẫn khá... cảnh giác. Họ lựa chọn cách kẻ trước người sau, lần lượt rời nhà hàng chứ không cùng sánh đôi, để tránh gây chú ý.

Tất cả cùng lên xe về nghỉ để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng ngày 6/4.

Trước đó, họ đã cùng tham gia buổi khai trương một cửa hàng thời trang thể thao của gia đình.

... Phillip và Louis lại có những trao đổi thú vị với Công Vinh. Dù vừa có mặt ở Hà Nội cùng các đồng đội trong CLB Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho trận chiến sinh tử với Hà Nội T&T - đội bóng cũ, nhưng ông xã của ca sĩ Thủy Tiên vẫn thu xếp tới chúc mừng anh em Louis Nguyễn.

Hoàng My và em chồng tương lại hào hứng ghi lại các khoảnh khắc Phillip quậy cùng nhân viên.

Infonet