SAO » Chuyện làng sao

Hoàng My "lộ hàng" trong đêm thứ 3 Bước nhảy hoàn vũ!

Thứ hai, 09/04/2012 14:24

(Ngoisao.vn) - Mở màn cho đêm thi thứ 3, Á hậu Hoàng My sung sức với từng động tác nhảy và vô tình để lọt khoảnh khắc "ngượng chín mặt" khi trang phục quá nhỏ khiến cô bị lộ!

Tham gia đêm thi thứ 3 của "Bước nhảy hoàn vũ" tối qua (8/4), cặp đôi của Á hậu Hoàng My - Hristo đã mở màn cho đêm diễn bằng những điệu nhảy Quickstep "cháy rực" sân khấu. Cùng lớp váy gam xanh dương gợi cảm, khéo khoe số đo hình thể chuẩn của mình, Hoàng My đã nỗ lực hết mình ở từng bước nhảy và bồ đồ 'phản chủ' đã vô tình làm cho Hoàng My sơ ý lộ phần nhạy cảm.

Hoàng My nổi bật với phần thi mở màn trong lớp váy xanh dương!

Có lẽ vì là người mở màn cho đên thi nên Hoàng My đã thể hiện... quá sung khi tiếng nhạc bắt đầu vang lên, cô uyển chuyển với từng động tác nhanh chóng và linh hoạt của Quickstep, và Hoàng My cũng đã vô tình để lọt ống máy ảnh khoảnh khắc "lộ phần nhạy cảm" trong những động tác nhảy của mình.

Hoàng My vô tình để "lộ hàng" trong màn "đá hậu" của điệu nhảy! (Ảnh: Dân tin)

Có thể nói, dù trang phục nhảy là những bộ đồ khá khiếm tốn vải, tuy nhiên nó cũng là bài học để các sao khéo léo hơn khi tham gia bước nhảy hoàn vũ cũng như cách lựa chọn trang phục để tránh xảy ra những tình huống 'phản cảm' trên.

Mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng Á hậu Hoàng My vẫn phải dừng cuộc chơi tại đêm thứ 3 khi số điểm của cô thấp nhất!

Duy Anh