SAO » Chuyện làng sao

Hoàng My vướng nghi án 'dao kéo' mũi

Thứ tư, 23/10/2013 14:13

Hình ảnh buổi đầu chạm ngõ showbiz được đặt cạnh hình ảnh hiện tại khiến người xem đặt nghi vấn Á hậu Việt Nam 2010 trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng sống mũi và thu gọn cánh mũi.

Sau gần một năm du học về diễn xuất tại Mỹ, Á hậu Việt Nam 2010 - Hoàng My trở về Việt Nam và bắt đầu trở lại làng giải trí. Thời gian gần đây, cô xuất hiện đều đặn tại các sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Đặc biệt, sự xuất hiện của á hậu với vai trò MC đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng là một trong những điểm nhấn nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem.

Sau đêm phát sóng truyền hình trực tiếp, Hoàng My nhận phải chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận vì sự thiếu chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu trực tiếp. Người đẹp mắc lỗi dẫn dắt hời hợt, giọng nói thiếu thiện cảm và sử dụng ngôn ngữ nói quá nhiều... Đôi khi, cô còn khiến bạn dẫn là MC Anh Quân phải lúng túng vì quên kịch bản. Nhiều ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của một MC thiếu năng lực khiến chương trình không diễn ra hoàn hảo như người hâm mộ mong đợi. Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013trở thành chương trình có nhiều sạn nhất trong thời gian gần đây.

Ở một góc độ khác, Hoàng My nhận được nhiều đánh giá cao về gu thời trang ngày càng cá tính và gợi cảm. Đặc biệt, khi giữ vai trò MC chung kết Siêu mẫu, á hậu nổi bật lên nhờ trang phục cắt xẻ táo bạo phù hợp với vóc dáng và mái tóc tém ngắn. Những hình ảnh đêm chung kết giúp cô ghi điểm về gu thời trang, hình ảnh được cải thiện hơn trước rất nhiều. Nếu không có những sơ xuất không đáng có khi làm MC, hẳn Hoàng My đã nhận được vô số những điểm cộng.

Bên cạnh đó, hình ảnh xinh đẹp hiếm có của Hoàng My gần đây lại khiến số đông người hâm mộ nảy sinh nghi án, người đẹp đã trải qua một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện khuyết điểm tại vùng mũi. Khi đặt những hình ảnh hiện tại và cách đây 3 năm cạnh nhau, người hâm mộ nhận rõ sự thay đổi khác biệt khá lớn này.

Hình ảnh Hoàng My đăng quang Á hậu Việt Nam 2010 cho thấy cô là cô gái chân chất. Lúc này, hình ảnh của Hoàng My chưa được chải chuốt. Hoàng My sở hữu một đôi mắt trầm buồn thu hút, nhưng khuyết điểm cánh mũi rộng và sống mũi không thanh mảnh trở thành yếu điểm khiến cô mất tự tin trong những shoot ảnh thời trang.

Nếu đặt những bức hình thuở mới chạm ngõ showbiz và hình ảnh hiện tại cạnh nhau, sự khác biệt về nhan sắc lộ rõ. Hoàng My cá tính và nổi loạn hiện tại có phần sắc sảo hơn so với hình ảnh của năm 2010. Người hâm mộ cho rằng vùng mũi của người đẹp có sự thay đổi khá lạ thanh mảnh và gọn gàng hơn rất nhiều.

Những hình ảnh trước đây của Hoàng My chưa bao giờ tạo được ấn tượng với người xem vì một số khuyết điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, gần đây, người đẹp tự tin thể hiện những khung ảnh cá tính. Trong bộ ảnh mới, người hâm mộ nhận thấy một số sự thay đổi đáng kể ở sống mũi và cánh mũi khiến cô trở nên xinh xắn và ưa nhìn hơn rất nhiều.

Hiện tại, người đẹp đã có được chiếc mũi thanh cao khác xa so với những hình ảnh của 3 năm trước.

Có được vẻ đẹp hoàn hảo, Hoàng My tự tin trong những khung ảnh mới.

Theo Tri Thức