SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh chia sẻ những cái đầu tiên trong hôn lễ với chồng Tây sau gần hai tuần kết hôn

Chủ nhật, 15/12/2019 09:25

Nàng Á hậu kiêm MC vẫn đang lâng lâng hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Vào ngày 1/12, MC Hoàng Oanh đã tổ chức hôn lễ với chồng tây cực điển trai. Sau hôn lễ, cả hai đã cùng gia đình hưởng tuần trăng mật tại Nha Trang.

Dù đã hai tuần trôi qua nhưng Hoàng Oanh vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc. Cô hào hứng chia sẻ về những cái đầu tiên ngọt ngào trong đám cưới cổ tích của mình.

Hoàng Oanh chia sẻ loạt ảnh cưới chưa từng công bố của mình

Hoàng Oanh viết:

"First Look. Khi chú rể lần đầu nhìn thấy cô dâu mặc chiếc váy cưới. Em tiến về phía anh... Trong cuộc đời này... Ta là của nhau.

Nếu không có Jack, sẽ không có First look, First dance hay Bố cô dâu dắt tay con đến trao cho chú rể (bên Tây thì chỉ có bố), nhưng Oanh bảo cả Mẹ dắt Oanh lên cùng nữa thích thế hơn. Với cái ôm vững chãi của 2 người đàn ông, Bố trao niềm tin, và con rể nhận nhiệm vụ cao cả ấy, bảo vệ cô con gái của ông và yêu thương chăm sóc cô ấy đến suốt cuộc đời...

Lễ vu quy rước dâu, lần đầu tiên nhà Jack hiểu hơn về đám cưới Việt Nam, mẹ Jack mặc áo dài trang trọng, ba Jack nhận chung rượu của con dâu, hai bên gia đình kết chặt tình thân trước bàn thờ gia tiên, đón cô con dâu mới về yêu thương như con mình và Oanh có thêm 1 gia đình nữa thương Oanh, thật sự cảm nhận được sự chở che ấy từ bố mẹ và em gái Jack, Oanh rất biết ơn tất cả.

Việt Nam và Mỹ đều có những điều rất hay trong phong tục cưới mà chúng ta có thể kết hợp với nhau để ngày vui càng thêm ý nghĩa".

Cô hạnh phúc nói về những cái lần đầu trong hôn lễ

Hiện tại, Hoàng Oanh đang dính nghi án mang thai vì thân hình phát tướng thấy rõ. Người đẹp vẫn đang giữ im lặng về vấn đề này nhưng ai cũng mong cô sớm có tin vui và công bố đến công chúng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới