SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh được bạn trai làm điều lãng mạn, Lều Phương Anh nhắc nhẹ: 'chỉ vì 1 phút như vậy mà đẻ hai đứa đấy'

Thứ ba, 11/06/2019 12:14

Sau một thời gian chia tay Huỳnh Anh, á hậu Hoàng Oanh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi yêu bạn trai Tây.

Vào dịp Valentine 2019, Á hậu Hoàng Oanh gây bất ngờ khi công khai có bạn trai trai sau một thời gian dài chia tay diễn viên Huỳnh Anh. "Một nửa" của Hoàng Oanh là người ngoại quốc sinh sống ở Singapore, thuộc thế hệ 8x đời cuối nên có nhiều sở thích, quan điểm giống cô. Cặp đôi biết nhau trong một dịp cafe cùng bạn bè nhưng họ duy trì mối quan hệ bình thường suốt hơn một năm. Thời điểm mới biết nhau, Hoàng Oanh ngại chia sẻ số điện thoại, khiến người yêu phải tìm cách liên hệ cô qua mạng xã hội, từ đó họ bắt đầu nói chuyện rồi thân thiết hơn: "Anh bảo ngay lần đầu gặp nhau, anh ấn tượng vì tôi rất xinh đẹp. Nhưng vẻ đẹp bên ngoài thì ai cũng thấy được, đối với anh, điều tôi cuốn hút anh nhất là sự thông minh và trái tim ấm áp". Tuy nhiên, đến hiện tại, Hoàng Oanh vẫn chưa công khai rõ mặt bạn trai.

Hoàng Oanh công khai có bạn trai Tây vào ngày Valentine.

Mới đây, Hoàng Oanh tiếp tục đăng tải hình ảnh được bạn trai buộc dây giày và chia sẻ: "Trong ngàn vạn hành động yêu thương, có 1 khoảnh khắc này làm mình cảm kích...Không phải mình cần ai cột dây giày cho, mình có thể tự làm. Nhưng nếu có 1 người nào đó vì quan tâm bạn mà chịu cúi xuống nâng đỡ, vì lo lắng bạn vấp ngã mà không ngại cao thấp, thì thật sự đáng quý vô cùng".

Hoàng Oanh được bạn trai cột dây giày cho mình.

Ở dưới bình luận, diễn viên Thanh Bình cho rằng Hoàng Oanh xứng đáng nhận được điều như thế. Trong khi đó, Lều Phương Anh nhắn nhủ: "Đừng vội chỉ vì 1 phút như vậy mà đẻ hai đứa đấy". Ngay sau đó, Hoàng Oanh liền cho rằng Lều Phương Anh vui tính.

"Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn", "Hạnh phúc mãi như thế nhé chị", " Ôi đáng yêu quá. Chúc 2 anh chị hạnh phúc và đáng yêu như vậy nha", "Vậy là hạnh phúc rồi Oanh ơi"... hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Lều Phương Anh nhắn nhủ đến Hoàng Oanh: "Đừng vội.. chỉ vì 1 phút như vậy mà đẻ hai đứa đấy".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới