SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh được NSƯT Minh Trang tặng quà sinh nhật muộn, mặt mộc của nàng á hậu gây bất ngờ

Chủ nhật, 19/09/2021 13:51

Hoàng Oanh lại khoe ảnh hội ngộ những người chị thân thiết tại Singapore. Nhan sắc của nàng á hậu một lần nữa khiến ai nấy trầm trồ.

Sau gần một năm xa cách vì dịch Covid-19, Hoàng Oanh đã cùng con trai bay sang Singapore đoàn tụ cùng ông xã. Cô bắt đầu cuộc sống mới tại đảo quốc sư tử vô cùng vui vẻ và bình yên. Nữ MC liên tục khoe những buổi họp mặt cùng những người chị đều là những nghệ sĩ đình đám của showbiz như: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đoan Trang, người mẫu Bằng Lăng....

Mới đây, Hoàng Oanh lại vừa khoe hội ngộ cùng NSƯT Nguyễn Minh Trang trong buổi mừng sinh nhật muộn. Cô được đàn chị tặng hẳn món trang sức quý giá khiến cô vô cùng cảm động. Nàng á hậu chia sẻ: "3 chị em, tạm gọi là TOT. Trang - Oanh - Trang, em út đòi ở giữa vậy đó để được bao bọc chở che. Khi nào sóng gió quá thì ùa vào vòng tay của các chị là bình yên hạnh phúc vô cùng. Tự nhiên lại nghĩ là đến một ngày nào đó ở xa chắc em sẽ nhớ những ngày này lắm. Những ngày được các chị dạy bảo biết bao điều hay, bao món ăn Việt Nam ngon rớt nước mắt nhớ quê nhà, bao nụ cười giản dị chỉ vì được tâm sự và chuyện trò chân thành không e ngại gì với nhau... Đơn giản vậy thôi mà không phải dễ có đâu ạ".

Hoàng Oanh được NSƯT Nguyễn Minh Trang tặng quà sinh nhật muộn. Khuôn mặt mộc không tì vết của nàng á hậu ghi điểm đậm với fan.

Trong khung ảnh bên NSƯT Nguyễn Minh Trang và ca sĩ Đoan Trang, nhan sắc Hoàng Oanh lại gây chú ý. Nàng á hậu tự tin để mặt mộc và ăn diện rất đơn giản. Làn da bánh mật khá mịn màn khỏe khoắn khiến Hoàng Oanh trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Cô rất tươi tắn và không hề khác biệt nhiều so với lúc trang điểm. Ngay sau khi đeo trang sức do đàn chị tặng, cô chỉ tô thêm chút son để rạng rỡ hơn.

Sau khi nhận quà, Hoàng Oanh tô thêm chút son để tăng thêm phần rạng rỡ

Có thể thấy, sau khi rời showbiz Việt, Hoàng Oanh thường xuyên tự tin để mặt mộc dạo phố, đi ăn cùng chồng con, họp mặt bạn bè.... Tuy nhiên, nhan sắc của á hậu vẫn ghi điểm vì rất mặn mà và cuốn hút.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới