SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh hội ngộ gia đình chồng cũ, cùng nhau đưa con trai đi chơi

Thứ sáu, 03/02/2023 08:24

Khung ảnh đầy đủ bố mẹ chồng cũ của Hoàng Oanh cùng Jack Cole và cô với con trai được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi có lẽ sau khi ly hôn, hiếm ai có thể duy trì được mối quan hệ văn minh thế này.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội, chồng cũ Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh bên con trai. Ngoài ra cũng có Hoàng Oanh và bố mẹ của anh.

Vừa qua, Hoàng Oanh đã có chuyến sang Mỹ để du lịch và thăm bố mẹ chồng cũ. Đến nay, cô nàng đã hội ngộ với gia đình nhà Jack Cole. Hoàng Oanh cho biết, chuyến đi này để cho quý tử cảm nhận đầy đủ tình thương gia đình hai bên dù cô và Jack Cole không sống chung.

Chồng cũ Hoàng Oanh cũng bay sang Mỹ để gặp gỡ con trai và bố mẹ ruột

Hoàng Oanh chụp ảnh cùng Jack Cole và bố mẹ anh

Trong khung ảnh, bố mẹ chồng cũ Hoàng Oanh đứng phía sau, nữ MC và chồng cũ thì ngồi cạnh nhau chụp ảnh. Cô nàng cũng tươi cười rạng rỡ trong khung ảnh. Không chỉ gặp gỡ hội ngộ Hoàng Oanh cùng chồng cũ và bố mẹ của Jack Cole cũng đưa Max đi tham quan tại Mỹ.

Sau ly hôn, Hoàng Oanh và Jack Cole đều giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường đưa con đi chơi, duy trì liên lạc với nhau để bàn bạc trao đổi việc nuôi dạy bé Max.

Hoàng Oanh đưa bố mẹ và con trai sang Mỹ ít ngày trước

Hoàng Oanh và chồng cũ thường gặp gỡ đưa con đi chơi

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)