SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên quý tử hậu ly hôn chồng Tây, nụ cười 'tươi rói' của hai mẹ con làm dân tình xúc động

Thứ năm, 14/04/2022 22:04

Loạt ảnh mới nhất ghi lại khoảnh khắc vui đùa cùng con trai được Hoàng Oanh đăng tải đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tối 11/4, chồng Tây của Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải story thông báo ly hôn với nàng Á hậu. Đến sáng 13/4, Hoàng Oanh mới chính thức xác nhận thông tin này là sự thật và cho biết thêm cả hai hiện tại đang tiến hành thủ tục ly dị. Bên cạnh đó, Á hậu khẳng định sau khi "đường ai nấy đi", cô và Jack Cole vẫn yêu thương và cùng nhau chăm sóc cho con trai.

Cuộc hôn nhân của MC Hoàng Oanh và người chồng ngoại quốc đang nhận được sự quan tâm của khán giả

Hậu thông báo ly hôn, mọi động thái của Hoàng Oanh đang được dân tình quan tâm hơn hết. Cách đây không lâu, Hoàng Oanh vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai khi đang đưa cậu bé đi chơi. Trong ảnh, cả Hoàng Oanh và con trai đều hết sức vui vẻ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Có thể thấy, dù trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận suốt nhiều ngày qua, thế nhưng Hoàng Oanh vẫn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, rạng rỡ hậu "biến cố". Giống với mẹ, bé Max lúc nào cũng luôn toát lên vẻ hồn nhiên, đáng yêu và kháu khỉnh, gương điển trai đùa vui với mẹ khiến bao người "lụi tim".

Tuy vậy, nhiều người không giấu nổi sự xúc động, tiếc nuối và đồng cảm với mẹ con Hoàng Oanh bởi cô và chồng cũ trước đây thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng ấm áp và hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ. Có thể nói, dù hôn nhân tan vỡ, thế nhưng Hoàng Oanh đã chứng minh cho nhiều người thấy mình là một người phụ nữ độc lập và bản lĩnh khi không chỉ mạnh mẽ đối mặt với biến cố, tự vực dậy bản thân và nhanh chóng trở lại với công việc cũng như bù đắp nhiều hơn cho con trai, để cậu bé không bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Hoàng Oanh khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu bên quý tử hậu ly hôn chồng Tây

Hoàng Oanh thường xuyên dành nhiều thời gian để chơi đùa cùng con

Nàng Á hậu sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới