SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh khoe nhan sắc ngày càng rạng rỡ, nhắn nhủ bản thân mạnh mẽ để nuôi dạy con trai sau ly hôn chồng ngoại quốc

Thứ tư, 11/05/2022 22:19

MC Hoàng Oanh thường xuyên khoe lưng nuột nà với những chiếc váy xẻ sâu không nội y sau đổ vỡ hôn nhân chồng Tây.

Thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn của Hoàng Oanh và chồng Tây đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng nữ diễn viên cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên thay phiên nhau đưa con đi du lịch để nhóc tì không thiệt thòi.

Trải qua hơn 1 tháng "đường ai nấy đi", người đẹp khiến người hâm mộ phần nào yên tâm khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh chăm chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ của mình. Mới đây, cô đã thực hiện bộ ảnh được ấp ủ từ lâu. Tại đây mỹ nhân gốc Hà thành ghi điểm bởi thần sắc tươi tắn, đặc biệt là sắc vóc gợi cảm được khoe khéo trong những bộ trang phục nữ tính.

Hoàng Oanh hậu ly hôn chồng Tây nhận nhiều lời khen cho vẻ ngoài nhuận sắc.

Đáng chú ý, trong bài viết này Hoàng Oanh còn tự nhắn nhủ bản thân mạnh mẽ hơn để nuôi dạy con trai. Cô luôn biết ơn thời gian qua luôn được gia đình, bạn bè bên cạnh động viên sau đổ vỡ cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc. "Mình là đứa rất đơn giản, có khi còn xuề xòa bị mắng mãi! Mà chỉ đơn giản là dù là ở dòng sông hay bùn lầy, mình vẫn luôn có "khao khát sống hạnh phúc". Mình luôn tin vào những điều tốt đẹp trên đời này, và tin rằng ta có quyền cũng như có khả năng lựa chọn sống hạnh phúc, trong suy nghĩ trong hành động hãy tích cực và chăm chỉ, rồi chúng ta sẽ nhận được những điều xứng đáng.

Và niềm tin của mình đã đúng, nhiều hơn một lần. Khi mỗi lúc vấp ngã mình luôn có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu bên cạnh hỗ trợ, để lại vươn lên mạnh mẽ một lần nữa. Trong lòng nở hoa và biết ơn thật nhiều tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chặng đường phía trước, điều mình muốn cố gắng nhất và ưu tiên nhất là học làm một người mẹ bình an, thông thái để nuôi dạy con mình trở thành đứa trẻ hạnh phúc, bản lĩnh. Vì con là con trai, mẹ sẽ ko bánh bèo nữa đâu", Hoàng Oanh chia sẻ.

Cô chọn đầm phối nhiều gam màu, điểm nhấn là những cánh hoa xếp chồng lên nhau.

"Bà mẹ một con" gây ấn tượng bởi khoảnh khắc khoe trọn lưng trần quyến rũ trong những mẫu xếp tầng.

Diện mạo xinh đẹp của nữ MC nổi tiếng khiến netizen xuýt xoa không ngừng.

Hoàng Oanh đang trở lại với công việc MC, khách mời chương trình giải trí. Cô nói: "Dù trong hoàn cảnh nào, tôi cũng bình thản đối mặt, giữ tinh thần lạc quan. Tôi muốn mình vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để con trai có cuộc sống hạnh phúc".

Người đẹp dành nhiều thời gian bên con trai, hội ngộ cùng chồng cũ đưa nhóc tì đi du lịch.

Dù đổ vỡ hôn nhân nhưng Á hậu Hoàng Oanh luôn mang đến cho công chúng hình ảnh xinh đẹp và tích cực của bản thân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới