SAO » Chuyện làng sao

Hoàng Oanh khoe sắc trong loạt ảnh, chồng cũ nhanh chóng vào khen ngợi hậu ồn ào có tình mới

Thứ hai, 25/07/2022 08:09

Động thái của chồng cũ Hoàng Oanh gây chú ý hậu nghi vấn có người mới và bị vợ cũ hủy theo dõi.

Ít giờ trước, trên trang instagram, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh của mình. Trong loạt ảnh, nữ MC khoe nhan sắc đầy mặn mà và tưới rói, sắc sảo của mình, Đính kèm với đó, cô chia sẻ: "Sống như những đóa hoa đầy bản sắc ngát hương". Ngay lập tức, bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả dành cho Hoàng Oanh thì dân tình còn phát hiện ra chồng cũ cô nàng cũng có để lại bình luận khen ngợi nữ MC: "You look stunning!" (Tạm dịch: Bạn tuyệt đẹp!). Nên ai nấy cũng rất thắc mắc không biết mối quan hệ hiện tại của họ vẫn còn là bạn bè hay sao?

Hiện tại cô chăm chỉ đi làm và dành thời gian cho con trai

Hoàng Oanh khoe sắc trong loạt ảnh

Chồng cũ vào khen ngợi nữ MC

Bởi khoảng thời gian trước, khi có nghi vấn rằng chồng cũ Hoàng Oanh có người mới thì cô nàng bất ngờ hủy theo dõi anh trên Instagram, nhiều người cho rằng đây như một động thái chấm dứt tất cả sau khi ly hôn. Không chỉ vậy, cô nàng cũng đăng tải một bài viết đầy ẩn ý: "Điều khó nhất trong một đoạn đời có lẽ là sống tử tế với những người đã không hề tử tế với mình. Nhưng vẫn dễ hơn là sống lỗi như họ. Biết ơn đời cho con nắng và hoa, cây xanh và bóng mát, có mẹ cha anh chị em và con trai nhỏ bé. Mỗi ngày qua là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn".

Chồng cũ Hoàng Oanh vướng nghi vấn và ồn ào có người mới khi đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái

Hoàng Oanh và Jack Cole ly hôn vào tháng 4/2022. Trước đó, khi ly hôn, cả hai cho biết, họ vẫn là bạn bè cùng nhau nuôi dạy con trai.

Nhan sắc Hoàng Oanh thăng hạng hơn sau ly hôn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới